Tuổi Mậu Thìn 1988 là mệnh gì ? Hợp với tuổi gì, màu gì ?

Tuổi Mậu Thìn 1988 là mệnh gì ? Hợp với tuổi gì ? Hãy cùng với giakimthuat.net đi tìm hiểu chi tiết về những bí ẩn từ phong thủy, vận mệnh đến tính cách của những người sinh năm Mậu Thìn nhé.

Tuổi Mậu Thìn 1988 là mệnh gì

Tuổi Mậu Thìn 1988 là mệnh gì ?

Người sinh năm Mậu Thìn 1988 thuộc mệnh Mộc, có nạp âm là Đại Lâm Thụ – có ý nghĩa là gỗ rừng già, là cây câu thủ lớn, tán lá rộng, đứng sừng sững giữa núi rừng. Đây là nạp âm có mệnh mộc vượng nhất.

Những người sinh năm này thường có ý chí kiên định và mạnh mẽ để có thể vượt qua nhiều khó khăn gian khổ trong cuộc sống. Dựa theo luật ngũ hành, thì mệnh Mộc tương sinh với mệnh Thuỷ và tương khắc với mệnh Kim nên có thể giải thích như thế sau:

  • Mệnh Thuỷ tương sinh với mệnh Mộc: Nước là môi trường tốt duy trì sự sống cho cây, cung cấp nhiều khoáng chất làm cho cây sinh sôi và phát triển.
  • Mệnh Kim tương khắc với mệnh Mộc: Những vật sắc được làm từ kim loại có thể dễ dàng chặt đứt được cây cối.

Mậu Thìn có Thiên can Mậu thuộc hành Thổ và Địa chi Thìn cũng thuộc hành thể Thổ, nhưng tương khắc với nạp âm Mộc vì cây cối hút đi chất dinh dưỡng của đất. Nên người sinh năm Mậu Thì thường gặp nhiều trắc trở và hay bị đặt điều tiếng gây thị phi.

Tuổi Mậu Thìn thuộc cung mệnh nào ?

Cung mệnh không chỉ dựa vào năm sinh mà có thể tính ra được, mà còn phải phụ thuộc vào yếu tố giới tính của họ để có thể tính ra. Tuy nhiên, những người sinh năm Mậu Thìn lại khác, nam hay nữ Mậu Thìn thì cùng mang cung Chấn hành Mộc, thuộc Đông Tứ mệnh.

Nam thuộc cung Chấn phần lớn là người kiên quyết, thanh cao và sống cởi mở, rất tự tin và thích tự do. Nữ cung Chấn cũng là người mạnh mẽ, nhưng có phần khéo léo và mềm mại hơn.

Khi kết hợp với hành Mộc, tượng trưng cho cây cối, sự sinh sôi, nảy nở trên đất trời. Thì cung Chấn hành Mộc sẽ chỉ về mùa xuân, tượng trưng cho sự sống, sự hồi sinh và nảy nở mạnh mẽ.

Tuổi Mậu Thìn 1988 là mệnh gì

Xem thêm: Sinh năm 2021 tuổi gì ?

Tuổi Mậu Thìn 1988 hợp tuổi gì ?

Đối với nam Mậu Thìn 1988

– Trong kinh doanh: hợp với người tuổi Quý Dậu, Kỷ Tỵ, Đinh Sửu, Ất Hợi sẽ giúp gia chủ thành công hơn trên con đường sự nghiệp.

– Trong hôn nhân: hợp với người tuổi Quý Dậu, Kỷ Tỵ, Ất Hợi, Đinh Mão, Đinh Sửu và Ất Sửu sẽ mang lại một cuộc sống hạnh phúc viên mãn, gia đình hòa thuận

– Tuổi kỵ: không hợp với các tuổi Tân Mùi, Quý Mùi.

Đối với nữ Mậu Thìn sinh năm 1988

– Trong kinh doanh: hợp với người tuổi Kỷ Tỵ, Quý Dậu và Ất Hợi sẽ giúp gia chủ trong thành công trong công việc, không hay xảy ra tranh chấp.

– Trong lựa chọn vợ chồng, gia chủ hợp với người tuổi Kỷ Tỵ, Quý Dậu, Ất Hợi, Đinh Sửu, Đinh Mão và Ất Sửu sẽ giúp gia chủ có một cuộc sống hạnh phúc, đủ đầy cả về vật chất lẫn tình cảm.

– Tuổi kỵ: không hợp với các tuổi Tân Mùi, Quý Mùi.

Sinh năm Mậu Thìn hợp với màu gì ?

Trong phong thủy, một trong những yếu tố chi phối cuộc sống là màu sắc. Do đó việc lựa chọn màu sắc đối với người tuổi Mậu Thìn 1988 rất quan trọng, nó sẽ mang lại cho gia chủ nhiều vượng khí và may mắn bình an.

Người sinh năm Mậu Thìn 1988 hợp với các màu xanh lá cây, xanh nõn chuối là màu của thiên nhiên và đại diện cho một sức sống đầy tươi mới và khỏe mạnh. Đây cũng là màu bản mệnh của mệnh Mộc.

Ngoài ra, Mậu Thìn 1988 còn hợp với màu xanh dương, xanh nước biển và màu đen của mệnh Thủy. Vì mệnh Thủy tương sinh với mệnh Mộc nên khi dùng màu sắc của mệnh Thủy giúp cho gia chủ có nhiều vượng khí và may mắn hơn.

Ngoài ra, những người sinh năm Mậu Thìn 1988 nên tránh hoặc hạn chế các màu sắc nhưng màu trắng, màu xám và màu ghi của mệnh Kim để có thể thuận lợi hơn trong cuộc sống cũng như công việc nhé.

Tính cách của Mậu Thìn 1988

Đối với nam Mậu Thìn 1988

Nam Mậu Thin 1988 có nạp âm là Đại Lâm Mộc, biểu tượng đặc trưng là cây cổ thụ to lớn, che chở cho những cây con xung quanh nên Nam Mậu Thìn thường rất mạnh mẽ và yêu thương mọi người xung quanh.

Nhưng nam Mậu Thìn rất độc đoán, họ thích chinh phục mục tiêu và đặt ra cho mình nhiều thử thách. Cuộc sống của họ luôn ngập tràn sắc màu, chẳng bao giờ có sự nhàm chán.

Tuổi Mậu Thìn 1988 là mệnh gì

Đối với nữ Mậu Thìn 1988

Với sự vững chắc của Đại Lâm Mộc nên tính cách của nữ Mậu Thìn 1988 có tính cách tự tin, ngay thẳng, mang trong mình năng lượng tích cực nhưng đôi khi hơi thiếu sự kiên nhẫn và có phần hơi kiêu ngạo.

Họ rất dũng cảm, luôn đương đầu với khó khăn, thách thức ở ngoài cuộc sống và trong công việc, tuy có hơi thiếu kiên nhẫn, có chút kiêu ngạo và nóng này nhưng họ là người rất nói lý lẽ. Nên họ luôn nổi bật, rất khó bị nép về trước đám đông.

Tuổi Mậu Thìn 1988 hợp số nào ?

Theo quy luật trong ngũ hành tương sinh – tương khắc, thì mỗi cung mệnh sẽ có con số khác nhau. Những con số này sẽ có khả năng đem đến nhiều thuận lợi cho chủ sở hữu. Lựa chọn số phong thủy sẽ đem lại nhiều may mắn đối với Mậu Thìn 1988.
Những người tuổi Mậu Thìn 1988 sẽ hợp với các số sau đây:

  • Nam tuổi Mậu Thìn 1988 hợp các số:  1, 3, 5.
  • Nữ tuổi Mậu Thìn 1988 hợp các số:  1, 4, 6.

Kết luận

Bài viết ” Tuổi Mậu Thìn 1988 là mệnh gì ” đã cung cấp những thông tin chi tiết về vận mệnh, màu sắc và những yếu tố phong thủy  mang đến may mắn cho những người sinh năm Mậu Thìn 1988, hy vọng sẽ giúp ích cho bạn trong việc đưa ra những lựa chọn phù hợp cho bản thân.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *