Đá Hồng Ngọc hay Ruby hợp mệnh nào để mang lại tài lộc ?

Đá Hồng Ngọc hay Ruby hợp mệnh nào để mang lại tài lộc cho người sử dụng ? Để có thể biết thông tin chính xác nhất về Đá Hồng Ngọc hay Ruby hợp mệnh nào thì hãy cùng với chúng tôi giakimthuat.net đi tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

Tìm hiểu về đá Hồng Ngọc

Đá Hồng Ngọc hay Ruby hợp mệnh nào

Đá Hồng Ngọc hay Ruby là gì ?

Đá Hồng Ngọc hay còn được gọi là Ruby, là một trong bốn loại đá quý nhất của thế giới, cùng với Sapphire, Emerald (Ngọc lục bảo) và Kim cương.

Đá Corindon sinh được hai người con đều rất đẹp đẽ, đó chính là Sapphire và Ruby. Hai loại ngọc này thực ra là một, chỉ khác nhau về màu sắc. Tuy nhiên, Corindon có màu thuộc sắc đỏ gọi là Ruby, còn các màu khác gọi là Sapphire.

Đặc tính của đá Ruby

  • Đá Ruby là một loại đá quý corundum được tạo ra từ nhôm oxit.
  • Đá Hồng Ngọc có độ cứng là 9 trên thang độ cứng của khoáng vật Mohs, đây là 1 trong những loại đá quý cứng nhất.
  • Có tính cách sáng bóng và có độ bền cao.
  • Cấu trúc tinh thể của đá Ruby là tam giác.
  • Ruby có ánh sáng subadamantine và câu chúc tương tự thủy tinh.
  • Chỉ số khúc xạ của Ruby dao động từ 1,757 đến 1,779.
  • Nguồn gốc hình thành của đá Hồng Ngọc

Nguồn gốc hình thành của đá Ruby chuyển làm từ một loại khoáng vật có tên là Corindon có công thức là Al203. Và chính nhờ sự tồn tại của nguyên tố chrome nó đã giúp đá Ruby có một màu sắc bắt mắt và nổi bật từ hồng cho đến đỏ.

Đá Hồng Ngọc thường được tìm thấy phổ biến ở trên thế giới và phân bố rộng rãi ở các quốc gia như Thái Lan, Myanmar, Campuchia, Nam Phin, Ấn Độ, Trung Quốc, … và ở Việt Nam cũng có đá Hồng Ngọc, cụ thể là ở Nghệ An và Yên Bái.

Xem ngay: Ngọc Lục Bảo hợp mệnh gì ? Nguồn gốc và giá trị của Ngọc Lục Bảo

Đá Hồng Ngọc hay Ruby hợp mệnh nào ?

Đá Hồng Ngọc hay Ruby hợp mệnh nào ? Theo phong thủy phương Đông, đá Ruby hợp với tất cả các mệnh nhưng hợp nhất là với những người mệnh Thủy, Hỏa, Thổ. Nếu những người mệnh này luôn đeo đá hồng ngọc trên người sẽ giúp bạn thu hút tài lộc, may mắn và những điều tích cực trong cuộc sống.

Đối với người mệnh Hỏa

Đá Ruby Hồng Ngọc rất hợp với mệnh Hỏa. Khi người mệnh Hỏa thường xuyên mang đá Ruby theo bên mình sẽ giúp bạn thu hút những năng lượng tích cực, mang cho bạn một niềm khao khát cũng như nhiệt huyết bất tận. Nó còn giúp bạn mang đến những năng lượng tinh thần giúp bạn vượt qua những khó khăn trong cuộc sống. Ngoài ra, nó còn giúp bạn thu hút được nhiều tài lộc và may mắn, có khả năng thăng tiến trong sự nghiệp.

Đối với những người mệnh Thủy

Những người mệnh Thủy có thể dùng được các màu mà họ có thể chế ngự được như màu hồng, màu cam, màu tím và màu đỏ. Do đó, ruby cũng là loại đá hợp với mệnh Thủy, nó sẽ giúp mệnh Thủy thu hút được những điều may mắn và tài lộc trong cuộc sống. Đồng thời, còn giúp người mệnh Thủy tăng thêm tự tin, tăng sự tập chung và sáng tạo.

Đối với người mệnh Thổ

Đá Hồng Ngọc hay Ruby hợp mệnh nào

Vì Hỏa sinh Thổ nên đá Hồng Ngọc cũng rất hợp với người mệnh Thổ. Những viên ruby đỏ được ví như lá bùa hộ mệnh mang đến thành công, may mắn và xua đuổi điềm xấu cho những người mệnh này. Nó còn giúp cho người mệnh Thổ có một tình yêu viên mãn, nồng cháy và đầy nhiệt huyết.

Đá Hồng Ngọc hợp với cung hoàng đạo nào ?

Theo quy luật của 12 cung Hoàng đạo Phương Tây, thì đá Ruby sẽ hợp với các cung hoàng đạo là Bạch Dương và Thiên Yết (Bọ Cạp).

Cung Bạch Dương

Những người thuộc cung Bạch Dương có ngày sinh từ 21/3 đến 19/4. Do chịu ảnh hưởng của sao Hỏa nên những người thuộc cung Bạch Dương sẽ rất hợp với các màu sắc thuộc tính hỏa như: màu đỏ, màu hồng, màu nâu sẫm. Đá Ruby có màu trải dài từ hồng đến đỏ sẫm nên cũng khá phù hợp và mang lại nhiều may mắn cho người thuộc cung hoàng đạo này.

Cung Thiên Yết (Bọ Cạp)

Người thuộc cung Bọ Cạp có ngày sinh từ 24/10 đến 22/11. Đây là thời điểm sao Hỏa luôn bốc lửa rực cháy nên Ruby cũng rất hợp với người cung này. Đá ruby sẽ mang lại quyền lực cho những người thuộc cung Bọ Cạp, giúp họ phát triển mạnh mẽ và nổi bật hơn trước đám đông. Đồng thời, cũng giúp cho sự nghiệp của Bọ Cạp trở nên thuận lợi, thành công hơn.

Ý nghĩa của đá Hồng Ngọc

Đá Hồng Ngọc hay Ruby hợp mệnh nào

– Đá Hồng Ngọc là biểu tượng của tình yêu nồng cháy, bất diệt. Những người sở hữu viên đá này sẽ gặp được tình yêu đích thực và hạnh phúc viên mãn.

– Đá Ruby mang lại may mắn, giúp chủ nhân tránh được nhiều vận xui, khơi gợi niềm tin và lòng dũng cảm để vượt qua mọi thử thách hướng tới thành công, thịnh vượng.

– Hồng Ngọc mang lại may mắn về tài lộc, thu hút nhiều vượng khí, giúp kinh doanh buôn bán phát đạt.

– Đây là lá bùa hộ mệnh, giúp xua đuổi tà ma, mang đến bình an trong cuộc sống.

– Cuối cùng, đá Ruby con là loại thuốc quý giá giúp ngăn ngừa các bệnh về tim, não, khớp và cải thiện hệ thần kinh.

Kết luận:

Đá Hồng Ngọc hay Ruby hợp mệnh nào để mang lại tài lộc cho người sử dụng ? Hy vọng rằng trong bài viết trên sẽ giúp cho bạn hiểu rõ hơn về Đá Hồng Ngọc hay Ruby hợp mệnh nào nhé. Xin chân thành cảm ơn khi bạn đã theo dõi bài viết cảu chúng tôi.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *