Tuổi Nhâm Thân 1992 xây nhà hướng nào ? Kỵ hướng nào ?

Người tuổi Nhâm Thân 1992 là những người ham học hỏi và luôn chăm chỉ. Luôn nỗ lực hết mình để có thể đạt được thành công mà không ngần ngoại khó khăn. Họ là người thích khám phá, tìm tòi và không chịu ngồi yên.

Tuổi Nhâm Thân 1992 xây nhà hướng nào ? Kỵ hướng nào ?  Bài viết dưới đây, giakimthuat.net sẽ giải đáp những thắc mắc cho bạn về những hướng hợp với tuổi Nhâm Thân 1992. Hãy cùng theo dõi nhé.

Tuổi Nhâm Thân 1992 xây nhà hướng nào

Thông tin cơ bản về tuổi Nhâm Thân

Trước khi đi tìm hiểu về tuổi Nhâm Thân xây nhà hướng nào thì hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu đôi chút về tuổi Nhâm Thân nhé.

– Năm sinh dương lịch: 4/2/1992 – 22/1/1993

– Năm sinh âm lịch: Nhâm Thân ( con Khỉ)

– Quẻ mệnh:

  • Nam Nhâm Thân 1992: cung Cấn, hành Thổ – thuộc Tây Tứ mệnh
  • Nữ Nhâm Thân 1992: cung Đoài, hành Kim – thuộc Tây Tứ mệnh

– Ngũ hành: Thuộc mệnh Kim, nạp âm là Kiếm phong Kim – vàng trong kiếm

– Thiên Can: Nhâm

  • Tương hợp: Đinh
  • Tương hình: Bính và Mậu

– Địa Chi: Thân

  • Tam hợp: Thân – Tý – Thìn
  • Tứ hành xung: Dần – Thân – Tỵ – Hợi

– Màu sắc hợp:

  • Màu bản mệnh: màu xám, màu trắng, màu ghi thuộc hành Kim
  • Màu tương sinh: màu vàng sẫm, màu nâu đất thuộc hành Thổ

– Màu kiêng kỵ:

  • Màu tương khắc: màu đỏ, màu hồng, màu tím và màu cam thuộc hành Hỏa.

Xem ngay: Tuổi Tân Mùi 1991 hợp hướng nào ? Nên tránh hướng nào ?

Tuổi Nhâm Thân 1992 xây nhà hướng nào ?

Nam tuổi Nhâm Thân 1992 xây nhà hướng nào ?

Nam tuổi Nhâm Thân 1992 thuộc cung Cấn hành Thổ, tương sinh với Niên mệnh hành Kim vì Thổ sinh Kim và thuộc Tây Tứ Trạch. Nên các hướng mà nam Nhâm Thân 1992 hợp là:

Hướng Tây (Diên Niên): Xây nhà hướng này sẽ mang lại sự bình an, hòa hợp cho các thành viên trong gia đình. Gia đình hạnh phúc và có cuộc sống viên mãn.

Hướng Tây Bắc (Thiên Y): Hướng này là hướng tượng trưng cho sự trường thọ và may mắn. Nếu xây nhà theo hướng này gia đình sẽ được che chở của bề trên, việc dữ hóa lành, không hay gặp tai nạn.

Hướng Tây Nam (Sinh Khí): Xây nhà hướng này giúp sự nghiệp của nam tuổi Nhâm Thân sẽ dễ dàng thăng tiến, con cái thông minh, hiếu thuận và gia đình đầm ấm, hạnh phúc.

Hướng Đông Bắc (Phục vị): Xây nhà theo hướng này gia chủ sẽ nhận được sự giúp đỡ từ quý nhân khi gặp nhiều khó khăn. Công việc và sự nghiệp hanh thông, cuộc sống êm ấm.

Tuổi Nhâm Thân 1992 xây nhà hướng nào

Nữ tuổi Nhâm Thân 1992 xây nhà hướng nào ?

Nữ Nhâm Thân có cung Đoài, hành Kim, thuộc Tứ Tây Mệnh nên họ sẽ hợp với những hướng của Tứ Tây Trạch gồm hướng Tây, hướng Tây Nam, hướng Tây Bắc, hướng Đông Bắc. Cả nam và nữ Nhâm Thân đều thuộc Tứ Tây Mệnh và hướng của Tứ Tây Trạch chỉ khác ở ý nghĩa và mỗi giới khác nhau.

Hướng Tây Bắc (Sinh Khí): Xây nhà theo hướng này sẽ giúp gia chủ có sự nghiệp phát triển, thành công trong cuộc sống, con cái sinh ra tài giỏi, thông minh.

Hướng Đông Bắc (Diên Niên): Xây nhà theo hướng này sẽ làm củng cố lại tình cảm giữa các thành viên trong gia đình, gia đình hòa thuận, trách các cuộc xung đột xảy ra.

Hướng Tây Nam (Thiên Y): Nếu nữ Nhâm Thân 1992 xây nhà theo hướng này sẽ có được sự bảo vệ và chở che của trời, có sức khỏe dồi dào và thu hút được vượng khí.

Hướng Tây (Phục Vị): Nữ Nhâm Thân 1992 xây nhà theo hướng này được quý nhân phù trợ, gia đình ủng hộ, gặp nhiều may mắn trong công việc và cuộc sống.

Các hướng kỵ với tuổi Nhâm Thân 1992

Ngoài những hướng tốt đối với Nhâm Thân thì gia chủ cũng phải tìm hiểu về những hướng kỵ với tuổi Nhâm Thân. Vì nếu chọn trúng hướng xấu sẽ làm gia chủ gặp nhiều khó khắn, kém may mắn và còn ảnh hướng đến hậu vận về sau. Dưới đây là những hướng mà nam, nữ tuổi Nhâm Thân 1992 nên tránh là:

Tuổi Nhâm Thân 1992 xây nhà hướng nào

Cách bố trí nhà ở phong thủy hợp với Nhâm Thân

Hướng phòng khách

Theo nghiên cứu các yếu tổ “tương phối môn mệnh”, trong 4 hướng tốt Tây Nam – Tây Bắc – Tây – Đông Bắc, hướng Đông Bắc và Tây Bắc là phù hợp nhất với tuổi Nhâm Thân về mặt phong thủy. Nên gia chủ nên ưu tiên hai hướng này.

Bên cạnh đó, Nơi bố trí phòng là ở gần hoặc trùng với cửa chính, bởi đây là vị trí các luồng khí tích cực lưu thông qua lại giữa môi trường bên ngoài và bên trong căn nhà.

Hướng phòng bếp

Trong phong thủy, hướng bếp phải tuân theo nguyên tắc “Tọa hung hướng cát”. Có thể hiểu là đặt bếp quay lưng với hướng xấu và hướng bếp ra cung cát. Nên tuổi Nhâm Thân hợp các hướng sau:

Đối với gia chủ Nhâm Thân 1992 thì có thể bố trí phòng bếp ở hướng Nam, hướng Đông Nam, hướng Đông, hướng Bắc và nhìn về các hướng Tây Nam, hướng Tây, hướng Tây Bắc, hướng Đông Bắc.

Lưu ý, khi đặt bếp không nên đặt ngược với hướng nhà, không để cửa nhà chiếu thẳng vào gian bếp. Và không nên để bếp đối diện với nhà vệ sinh vì đây là nơi chứa nhiều uế khí.

Hướng bàn thờ

Hướng tốt đối với gia chủ tuổi Nhâm Thân nên chọn làm hướng đặt bàn thờ : hướng Tây Nam (Sinh Khí), hướng Tây (Diên Niên), hướng Tây Bắc (Thiên Y) và hướng Đông Bắc (Phục Vị).

Hướng xấu gia chủ tuổi Nhâm Thân nên tránh chọn làm hướng đặt bàn thờ: hướng Nam (Họa Hại), hướng Đông (Lục Sát), hướng Bắc (Ngũ Quỷ) và hướng Đông Nam ( Tuyệt Mệnh).

Tuổi Nhâm Thân 1992 xây nhà hướng nào

Hướng nhà vệ sinh

Đối với gia chủ tuổi Nhâm Thân thì các chuyên gia phong thủy khuyên nên chọn các hướng Tây, hướng Tây Nam, hướng Đông Bắc, hướng Tây Bắc để xây nhà vệ sinh. Bên cạnh đó, nên tránh đặt nhà vệ sinh cùng hướng với hướng nhà làm tiền tài giảm sút, không được may mắn.

Đặc biệt, phòng vệ sinh cần tránh đặt trên cửa chính, phía trên hoặc bên cạnh cách khu vực quan trọng như phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp, gây tồn đọng nhiều nguồn năng lượng âm, làm ảnh hưởng các năng lượng tốt trong nhà.

Kết Luận

Tuổi Nhâm Thân 1992 xây nhà hướng nào ? Kỵ hướng nào ? Trong bài viết trên chúng tôi mong rằng sẽ có đáp án mà bạn muốn biết về các hướng phù hợp với tuổi Nhâm Thân 1992. Xin chân thành cảm ơn.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *