Đá Mắt Hổ hợp mệnh gì ? Công dụng của Đá Mắt Hổ

Đá Mắt Hổ hợp mệnh gì ? Công dụng của Đá Mắt Hổ như thế nào ? Nếu bạn muốn tìm hiểu chi tiết thì hãy cùng chúng tôi giakimthuat.net đi tìm hiểu chi tiết về Đá Mắt Hổ qua bài viết sau. Hãy cùng tham khảo nhé.

Đá Mắt Hổ hợp mệnh gì

Đá Mắt Hổ là gì ?

Trước khi đi tìm hiểu về Đá Mắt Hổ hợp mệnh gì thì hãy cùng đi tìm hiểu một chút về đá mắt hổ là gì nhé.

Đá Mắt Hổ hay còn có tên tiếng anh là Tiger’s Eye, đây là một biến thể thuộc đá thạch anh, được xếp vào nhóm đá có hiệu ứng mắt mèo Chatoyant. Đá mắt hổ là một loại đá vô định hình với phổ màu sắc trải dài từ vàng đến nâu đỏ, khi bắt gặp ánh sáng tự nhiên bề mặt đá có hiệu ứng ánh lụa vô cùng hút mắt như mắt con hổ thực thụ.

Hiệu ứng mắt mèo là do sự phát triển song song của các sợi amphibole và màu vàng nâu được tại ra do quá trình oxy hóa các sợi limonit. Đá Mắt Hổ được khai thác từ vùng sa mạc tại Châu Phi, Ấn Độ và các khu vực hẻo lánh ở Tây Úc.

Đá Mắt Hổ hợp mệnh gì ?

– Đá Mắt Hổ màu vàng, vàng nâu, vàng tươi là các loại đá phổ biến nhất, có hình sáng giống mắt mèo và phát sáng trong đêm. Loại đá Mắt Hổ này hợp với người mệnh Thổ và người mệnh Kim. Loại đá này giúp chủ sở hữu mang lại sự tự tin, lòng can đảm và hoàn thành mọi việc với ý chí kiên định nhất.

Đá mắt hổ vàng hợp với mệnh nào:

  • Đá mắt hổ vàng nâu hợp mệnh Thổ (tương hợp) và mệnh Kim (tương sinh)
  • Đá mắt hổ vàng tươi hợp mệnh Thổ (tương hợp) và mệnh Kim (tương sinh)

– Đá Mắt Hổ màu xanh đen, xanh dương hợp với những người mệnh Thủy và mệnh Mộc. Khi người mệnh Mộc và mệnh Thủy sử dụng loại đá này làm đồ trang sức, luôn đeo bên mình thì sẽ giúp gia chủ thu hút tài lộc, may mắn. Nó còn mang lại sự bình tĩnh cho con người, giúp thân chủ có thể đối diện với thử thách và mang lại thành công.

– Đá Mắt Hổ màu đỏ nâu hợp với những người mệnh Hỏa (tương hợp) và mệnh Thổ (tương sinh). Đây là loại đá khá hiếm, nó là loại đá thánh cao quý nhất của người Ấn Độ. Nên nếu gia chủ sử dụng nó sẽ giúp xua đuổi tà khí, mang lại nhiều điềm lành cho gia đình. Ngoài ra, nó còn giúp cải thiện hệ tiêu hóa của cơ thể, cải thiện các triệu chứng cảm lạnh và bệnh phế quản, tăng cường thể lực, sức miễn dịch và sức sống của con người

– Đá Mắt Hổ màu xanh lá hợp với những người mệnh Mộc vì đây là màu sắc chủ đạo của hành Mộc. Bên cạnh đó, vì Thủy sinh Mộc nên Đá Mắt Hổ màu xanh lá cũng hợp với người mệnh Thủy. Loại đá này sẽ mang lại nhiều may mắn, vượng khí, công việc thuận lợi và gia đình hạnh phúc cho gia chủ.

Đá Mắt Hổ hợp mệnh gì

Xem ngay: Đá San Hô Đỏ hợp mệnh gì ? Ý nghĩa của Đá San Hô Đỏ

Công dụng của Đá Mắt Hổ

Về mặt phong thủy

Đá Mắt Hổ là biểu tượng của sự may mắn và tài lộc nên việc đặt đá mắt hổ bên người hoặc trong nhà thì có thể giúp gia chủ cải thiện vận may và thu hút tài lộc. Nó còn giúp gia chủ cân bằng năng lượng trong nhà, tăng sự tự tin cho gia chủ.

Đá Mắt Hổ có khả năng xua tan những năng lượng xấu, tà khí trong gia đình, giúp cho không gian sống trở nên tươi mới, dễ chịu hơn. Bên cạnh đó, Đá Mắt Hổ còn giúp giảm bớt căng thẳng, mang lại cảm giác thoải mái, thư thái sau một ngày làm việc mệt mỏi.

Từ thời La Mã cổ đại, Đá Mắt Hổ đã được sử dụng, những chiến binh khi ra trận hộ thường đeo và xem như bùa hộ mệnh được khắc từ đá mắt hổ. Nó được cho là giúp thân chủ bình tĩnh, can đảm, tập trung và kiên trì.

Đá Mắt Hổ còn giúp kích thích trí não, tăng khả năng tư duy sáng tạo của người sử hữu và giảm căng thẳng, mệt mỏi.

Về mặt sức khỏe

Đá Mắt Hổ giúp giảm cảm giác mệt mỏi, căng thẳng và âu lo, làm tâm trạng thoải mái. Nó còn giúp tăng cường trí nhớ, giảm đàu dầu, hỗ trợ trị bệnh về tim mạch, hỗ trợ hệ tiêu hóa bằng cách cân bằng nội tiết tố và tăng cường các chức năng của cơ thể, nâng cao hệ miễn dịch.

Theo quan niệm xưa, năng lượng từ đá mắt hổ cũng có khả năng làm giảm bớt các vấn đề về xương khớp, giúp tăng cường các chức năng của xương, làm xương chắc khỏe hơn. Nên đá mắt hổ cũng rất hợp cho những người làm văn phòng phải ngồi cả ngày.

Đá Mắt Hổ có tác dụng thanh lọc và điều chỉnh thân thể, đối với những người ăn uống không điều độ,rượu chè quá độ hay có thói quen sống không lành mạnh thì việc sử dụng đá mắt hổ sẽ rất tốt cho sức khỏe.

Đá Mắt Hổ hợp mệnh gì

Ý nghĩa của Đá Mắt Hổ

Theo quan niệm phong thủy, Đá Mắt Hổ có tác dụng là tăng tốc quy trình hình thành mọi sự vật nên người đeo hoặc mang đá mắt hổ bên mình sẽ dễ dàng đạt dược thành công trong sự nghiệp và cuộc sống, cũng như trong tình cảm gia đình.

Đá Mắt Hổ còn được xem là viên đá dũng cảm bởi nó có khả năng kích thích lòng dũng cảm, mang lại sự tự tin cho người sở hữu và mang đến nhiều điều may mắn cho họ.

Kết Luận

Đá Mắt Hổ hợp mệnh gì ? Công dụng của Đá Mắt Hổ như thế nào ?  Chúng tôi hy vọng rằng những chia sẻ trên sẽ mang đến cho bạn những thông tin cần thiết về Đá Mắt Hổ, mong rằng với bài viết này sẽ giúp bạn có thể biết được loại đá nào phù hợp với mình nhé. Xin chân thành cảm ơn khi đã theo dõi bài viết của chúng tôi.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *