Thạch Anh Tóc Đen hợp mệnh gì? Chi tiết về Thạch Anh Tóc Đen

Thạch Anh Tóc Đen hợp mệnh gì? Chi tiết về Thạch Anh Tóc Đen sẽ có những điều gì? Bạn đang rất phân vân không biết Thạch Anh Tóc Đen có hợp với mình hay không? Để có thể giải đáp thắc mắc của bạn, giakimthuat.net chúng tôi sẽ nêu chi tiết về Thạch Anh Tóc Đen trong bài viết sau đây.

Tìm hiểu về Thạch Anh Tóc Đen

Thạch Anh Tóc Đen tự nhiên là dòng đá quý hiếm trong dòng họ thạch anh và có nhiều người anh nổi tiếng như thạch anh tóc vàng và thạch anh tóc xanh. Giống những người anh em của mình, thạch anh tóc đen cũng có giá trị cao và được yêu thích bởi những sợi khoáng chất rutile đâm tự do trong lòng đá tạo nên những vệt khoáng chất nổi bật ấn tượng và quyến rũ lạ kỳ.

Tên phân biệt của các loại thạch anh tóc được đặt theo màu sắc đá cũng chính là màu của sợi bao thể rutile. Thạch Anh Tóc Đen trên thị trường có nhiều cấp độ chất lượng từ phổ thông tới thượng hạng VIP.

thach-anh-toc-den-hop-menh-gi1

Thạch Anh Tóc Đen ở khía cạnh khoa học là một loại khoáng vật có thể nhận biết qua các thông tin và đặc tính sau:
  • Tên tiếng anh: Black rutilated quartz
  • Công thức hóa học: SiO2
  • Độ cứng: 7/10 (theo thang độ cứng Mohs)
  • Tỷ trọng: 2,65 g/cm3
  • Tinh hệ: ba phương giả sáu phương
  • Chiết suất: 1,544 – 1,553
  • Bao thể: Rutile, Tourmaline
Nguồn khai thác: Brazil là nơi có trữ lượng lớn và chất lượng cao nhất.

Đặc điểm nổi bật riêng của từng loại đá

  • Đá thạch anh tóc đen: Thạch Anh Tóc Đen được coi là đá mang lại sự bảo vệ và giúp loại bỏ những năng lượng tiêu cực trong môi trường. Nó được sử dụng để làm tăng sự ổn định và tránh xa các ảnh hưởng tiêu cực, cũng như giúp tăng cường sự tự tin và khả năng đưa ra quyết định.
  • Đá thạch anh tóc xanh: Thạch Anh Tóc Xanh được coi là đá mang lại sự yên tĩnh và giúp tăng cường sức khỏe. Nó giúp hấp thụ năng lượng dương tích cực và giúp tạo ra sự cân bằng và hài hòa cho môi trường xung quanh. Ngoài ra, nó còn giúp tăng cường tình yêu, sự thấu hiểu và sự thông cảm.
  • Đá thạch anh tóc đỏ: Thạch Anh Tóc Đỏ được coi là đá mang lại sự nhiệt tình và giúp tăng cường sự quyết tâm. Nó giúp tăng cường sự quyết đoán và sự năng động, đồng thời còn giúp thu hút sự giàu có và thành công.
  • Đá thạch anh tóc vàng: Thạch Anh Tóc Vàng được coi là đá mang lại sự giàu có và sự thịnh vượng. Nó giúp tạo ra sự cân bằng và sự ổn định trong môi trường, đồng thời còn giúp tăng cường sự sáng tạo và khả năng lãnh đạo.
  • Đá thạch anh tóc bạch kim: Thạch Anh Tóc Bạch Kim được coi là đá mang lại sự thanh lọc và giúp tạo ra sự cân bằng trong môi trường. Nó giúp loại bỏ những ảnh hưởng tiêu cực, đồng thời còn giúp tăng cường khả năng tập trung và tinh thần sáng suốt.

Xem ngay: Thạch Anh Tóc Đỏ hợp mệnh gì? Thạch Anh Tóc Đỏ trong phong thủy

Thạch Anh Tóc Đen hợp mệnh gì?

thach-anh-toc-den-hop-menh-gi

Theo thuyết Ngũ hành thì những người mệnh Thủy và Mộc thì nên sử dụng các sản phẩm từ Đá thạch anh tóc đen.
  • Thạch Anh Tóc Đen thuộc hành Thủy nên những người mệnh Thủy sẽ giúp mang đến may mắn, sức khỏe và hạnh phúc khi sử dụng loại đá này.
  • Thủy sinh Mộc nên những người mênh Mộc khi đeo Đá Thạch Anh Tóc Đen sẽ giúp mang lại vận may, bình an và cuộc sống tốt đẹp hơn.
  • Những người mệnh Thổ và mệnh Kim thì tuyệt đối không nên sử dụng Đá Thạch Anh Tóc Đen vì nó sẽ mang đến vận xui, không may mắn cho chủ nhân.

Thạch Anh Tóc Đen trong phong thủy

  • Thạch Anh Tóc Đen có tác dụng cực tốt đối với người đeo về mặt phong thủy như có thể giúp mang đến sự tự tin cho người đeo, mang đến cảm giác như được bảo vệ, che chở.
  • Người thường xuyên mang bên mình đá thạch anh tóc đen sẽ giúp mang đến cho người đeo vận may, tài lộc và sự bình an.
  • Có vòng Thạch Anh Tóc Đen hay các sản phẩm về thạch anh tóc đen sẽ giúp chủ nhân kìm hãm và trấn tà một cách cực kỳ hiệu qủa. Từ đó mà tăng cảm giác an toàn, tránh lo âu, muộn phiền.
  • Loại đá Thạch Anh Tóc Đen cũng sẽ giúp mang đến cho người đeo những khả năng linh cảm và cảm nhận một cách tốt hơn.

Tham khảo thêm: Thạch Anh Tóc Vàng hợp mệnh gì? Ý nghĩa trong phong thủy

Thạch Anh Tóc Đen đối với sức khỏe

Người đeo đá Thạch Anh Tóc Đen thường xuyên giúp ổn định cảm xúc, giữ vững tâm trí. Từ đó có thể điều khiển, tiết chế được cảm xúc của bản thân. Và vì thế nếu đeo vòng đá thạch anh tóc đen thường xuyên sẽ giúp người đeo tăng được cảm giác mạnh mẽ và tự tin hơn.

Đá thạch anh tóc đen giúp người đeo có thể lưu thông khí huyết và điều trị những bệnh về máu và các loại bệnh về cột sống.

Đeo vòng Thạch Anh Tóc Đen sẽ giúp cải thiện được sức khỏe một cách từ sâu bên trong con người. Người đeo vòng đá thạch anh sẽ cảm thấy tinh thần luôn sảng khoái, ngủ ngon, ăn khỏe, hệ tiêu hóa cũng được cải thiện. Nếu như người nào thường xuyên mắc phải chứng đau đầu hay dạ dày thì việc đeo vòng đá Thạch Anh Tóc Đen là điều rất tốt.

thach-anh-toc-den-hop-menh-gi2

Cách bảo quản Đá Thạch Anh Tóc Đen

Khi bảo quản sản phẩm trang sức đá thiên nhiên, những việc sau đây cần được lưu ý:
  • Tránh tiếp xúc trực tiếp với hóa chất: trang sức đá thiên nhiên có thể bị mỏng manh hoặc bị tổn hại do tiếp xúc với các chất tẩy rửa mạnh như: javen, chất tẩy trắng, axit.
  • Bảo quản trong môi trường khô ráo: Đá thiên nhiên, bạc cần được bảo quản trong môi trường khô ráo để tránh bị tổn hại do độ ẩm hoặc sự biến đổi nhiệt độ.
  • Tránh va chạm với mục tiêu cứng: Mặc dù có độ cứng đá cao nhưng đá thiên nhiên có thể bị tổn hại hoặc vỡ nếu va chạm với mục tiêu cứng.
  • Sử dụng túi vải để bảo quản: Sử dụng túi vải để bảo quản sản phẩm trang sức đá thiên nhiên giúp tránh tiếp xúc với môi trường bên ngoài.

Kết luận:

Thạch Anh Tóc Đen hợp mệnh gì? Chi tiết về Thạch Anh Tóc Đen sẽ là những gì? Mong rằng sau khi theo dõi bài viết về Đá Thạch Anh Tóc Đen trên, sẽ giúp bạn có thể lựa chọn được loại đá phong thủy phù hợp với mình nhé. Xin chân thành cảm ơn khi đã theo dõi hết bài viết của chúng tôi.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *