Tuổi Canh Thân 1980 hợp hướng nào ? Cách bố trí nhà hợp Canh Thân

Tuổi Canh Thân 1980 hợp hướng nào ? Cách bố trí nhà hợp Canh Thân ? Hãy cùng với chúng tôi đi tìm hiểu chi tiết về những hướng hợp với tuổi Canh Thần từ nhà cửa đến phòng bếp, phòng ngủ,…Hãy cùng theo dõi nhé.

Tuổi Canh Thân 1980 hợp hướng nào

Tìm hiểu sơ lược về tuổi Canh Thân

Trước khi đi tìm hiểu tuổi Canh Thân 1980 hợp hướng nào thì hãy cùng với giakimthuat.net đi tìm hiểu đôi chút về tuổi Canh Thân nhé.

Người sinh tuổi canh thân năm 1980 là tuổi con Khỉ, có Thiên Can Canh và Địa Chi Thân. Tuổi Canh Thân có năm sinh dương lịch bắt đầu từ 16/2/1980 đến 04/02/1981. Nam tuổi Canh Thân mang cung Khôn, hành Thổ, thuộc Tứ Tây Mệnh và nữ Canh Thân mang cung Tốn, mệnh mộc, thuộc Đông Tứ Mệnh.

Người sinh năm này thuộc mệnh Mộc có nạp âm là Thanh Lựu Mộc. Thanh lựu Mộc có nghĩa Hán Nôm là cây lựu mọc trên đá, mang vóc dáng nhỏ bé lại chứa sức mạnh bí ẩn vượt qua sóng gió.

Người tuổi canh thân 1980 thường thông minh, chăm chỉ và quật cường. Họ có khả năng tiềm tàng trong việc vượt qua chông gai, thử thách. Nếu vượt qua được chắc chắn sẽ thành công.

Xem ngay: Tuổi Kỷ Mùi 1979 mệnh gì? Tính cách của Tuổi Kỷ Mùi 1979

Tuổi Canh Thân 1980 hợp hướng nào ?

Nam tuổi Canh Thân 1980 hợp hướng nào ?

Hướng Tây Bắc – Diên Niên: Hướng này giúp gắn kết các giữa thành viên trong gia đình lại với nhau, gia đình hòa thuận, con cái yêu thương lẫn nhau.

Hướng Đông Bắc – Sinh Khí: Hướng này giúp gia chủ thu hút tài lộc, may mắn, công việc làm ăn kinh doanh thành công.

Hướng Tây – Thiên Y: Hướng này sẽ mang đến cho gia chủ phúc lộc về cung con cái, cuộc sống êm ấm, con cái tài giỏi.

Hướng Tây Nam – Phục Vị: Hướng này sẽ giúp gia chủ có sức khỏe tốt, công việc hanh thông và hoàn thành mục tiêu đã đề ra.

Ngoài ra, nam tuổi Canh Thân nên tránh ác hướng Bắc, hướng Nam, hướng Đông và hướng Đông Nam để tránh gặp nhiều chuyện xui xẻo, sức khỏe gặp vấn đề, gặp nhiều chuyện thu phi và gia đình bất hòa.

Tuổi Canh Thân 1980 hợp hướng nào

Nữ tuổi Canh Thân 1980 hợp hướng nào ?

Hướng Bắc – Sinh Khí: Hướng này giúp chua chủ mang đến nhiều vượng khí và nhiều điều tốt đẹp sẽ đến.

Hướng Đông – Diên Niên: Hướng này sẽ mang lại năng lượng ổn định hòa thuận, gia đình yêu thương nhau, con cái thông minh.

Hướng Nam – Thiên Y: Hướng này sẽ có lộc về sự nghiệp và con cái. Sẽ có quý nhân phù trợ khi gặp phải khó khăn trong công việc và cuộc sống.

Hướng Đông Nam – Phục Vị: Hướng này sẽ có quý nhân giúp đỡ vượt qua khó khăn dễ dàng và có cuộc sống an khang thịnh vượng.

Bên cạnh đó, nữ tuổi Canh Thân không hợp các hướng Tây Bắc, hướng Tây, hướng Nam và hướng Tây Nam. Nếu xây nhà hướng này sẽ mang đến nhiều khí xấu, gây trắc chở cho đường tình cảm và gia đình, sức khỏe không tốt, gia đình sẽ gặp rạn nứt về tình cảm.

Cách bố trí nhà ở hợp tuổi Canh Thân

Tuổi Canh Thân 1980 hợp hướng nào trong phòng khách ?

Phòng khách là nơi tiếp cận luồng sinh khí từ môi trường bên ngoại, lan tỏa vào bên trong ngôi nhà. Điều tối kỵ trong phòng khách đó là để cửa chính đối diện với cửa phòng khách. Gia chủ nên xây chúng lệch nhau hoặc sự rèm cửa để tránh phải quy tắc này.

Hướng đẹp cho phòng khách nam tuổi Canh Thân là hướng Tây Bắc, hướng Đông Bắc, hướng Tây Nam, hướng Nam. Còn đối với nữ tuổi Canh Thân hợp hướng Đông, hướng Nam, hướng Đông Nam.

Hướng nhà bếp

Đối với gia chủ là nam thì sẽ hợp với các hướng phòng bếp là hướng Bắc, hướng Đông, hướng Đông Nam, hướng Nam và nhìn về hướng Tây, hướng Tây Bắc, hướng Đông Bắc, hướng Tây Nam.

Còn đối với gia chủ nữ Canh Thân thì nên đặt phòng bếp ở các hướng Tây, hướng Tây Bắc, hướng Đông Bắc, hướng Tây Nam và nhìn về hướng Bắc, hướng Đông, hướng Đông Nam và hướng Nam.

Hướng phòng thờ

Phòng thờ là nơi linh thiêng và trang nghiêm nhất trong gia đình nên gia chủ nên chọn vị trí phong thủy để thờ cúng tổ tiên. Gia chủ tuổi Canh Thân nên đặt hướng phòng thờ ở nơi đẹp nhất và cùng hướng với ngôi nhà.

Ngoài ra là tuổi Canh Thân 1980 nên dành nhiều thời gian để lau chùi và dọn dẹp để giữ không gian sạch sẽ cho phòng thờ.

Tuổi Canh Thân 1980 hợp hướng nào

Hướng giường ngủ

Giường ngủ là không gian riêng tư tạo nguồn năng lượng nên cần phải chăm chút không kém với phòng khách để gia chủ có một giấc ngủ sâu và trọn vẹn nhất. Nên gia chủ tuổi Canh Thân nên bố trí giường ngủ theo:

Đối với gia chủ nam hợp với các hướng: hướng Tây, hướng Tây Bắc, hướng Đông Bắc và hướng Tây Nam. Còn đối với nữ Canh Thân hợp với các hướng Bắc, hướng Đông, hướng Đông Nam và hướng Nam.

Hướng nhà vệ sinh

Nhà vệ sinh và phòng tắm là nơi ẩn chứa nhiều vi khuẩn và tà chí nhất trong nhà. Nên nhà vệ sinh thường được đặt tại những hường xấu của ngôi nhà để giúp không gian vệ sinh kìm hãm tà khí đó.

Đối với gia chủ nam Canh Thân thì nên đặt nhà vệ sinh ở hướng Bắc, hướng Đông, hướng Đông Nam, còn đối với gia chủ nữ thì nên chọn hướng Tây Bắc, hướng Đông Bắc, hướng Tây Nam để xây dựng nhà vệ sinh.

Kết Luận

Tuổi Canh Thân 1980 hợp hướng nào ? Cách bố trí nhà hợp với tuổi Canh Thân. Mong rằng những thông tin bạn cần tìm hiểu sẽ có trong bài viết trên của chúng tôi. Xin chân thành cảm ơn khi bạn đã theo dõi bài viết của chúng tôi.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *