Tuổi Bính Thìn 1976 hợp màu gì? Nên xây nhà hướng nào?

Tuổi Bính Thìn 1976 hợp màu gì? Nên xây nhà hướng nào? Để biết thêm thông tin chi tiết về Tuổi Bính Thìn 1976, hãy theo dõi bài viết dưới đây của giakimthuat.net chúng tôi để có thể hiểu rõ hơn về năm sinh Bính Thìn 1976 này nhé.

Chi tiết về Tuổi Bính Thìn

Tính cách Nữ Tuổi Bính Thìn 1976

Có tính đổi thay khá nhanh chóng sẽ làm người đối diện khó lòng đoán biết họ đang làm gì. Hơn thế nữa, nữ mệnh tuổi Thìn có thể gặt hái rất nhiều thành công trong sự nghiệp, tuy vậy, bản mệnh cũng nhìn nhận là hơi kiêu ngạo, độc đoán, lại ham mê chức quyền.

Tính cách Nam Tuổi Bính Thìn 1976

Nam Bính Thìn có tính cách nóng giận tuy nhiên cũng nhanh chóng nguôi ngoai rồi bình tĩnh lại. Do có tính nóng nảy tựa lửa nên Thìn rất bộc trực và nói năng bừa bãi, không kiềm chế nên đôi lúc khiến người khác bực mình.

tuoi-binh-thin-1976-hop-mau-gi-2

Xem ngay: Tuổi Ất Mão 1975 xây nhà hướng nào, trồng cây gì trong nhà ?

Tuổi Bính Thìn 1976 hợp màu gì?

Màu hợp

Dựa vào quy luật ngũ hành tương sinh, chúng ta có thể thấy được Hỏa sinh Thổ. Điều này có nghĩa là một vật bị cháy vì có sự xuất hiện của lửa, lúc lửa tàn thì chỉ còn lại tro bụi đó chính là đất, vì thế Hỏa tương trợ cho Thổ và giúp nó phát triển tốt nhất. Mà Bính Thìn 1976 thuộc mệnh Thổ nên tương sinh với màu đỏ, hồng, cam, tím.

Bên cạnh đó, mệnh Thổ còn tương hợp với chính bản thân mình vì đất chồng đất sẽ khiến mệnh Thổ mạnh mẽ, vững chắc hơn. Vì vậy màu vàng sậm, nâu đất cũng là màu tương hợp của người sinh năm 1976.

Màu kỵ

Theo thuyết ngũ hành thì Thổ và Mộc tương khắc nhau nên những màu sắc như xanh đen, xanh lá cây, xanh lam của mệnh Mộc không hợp những người mệnh Thổ.

tuoi-binh-thin-1976-hop-mau-gi

Tuổi Bính Thìn 1976 mệnh gì?

Tuổi Bính Thìn 1976 thuộc mệnh Thổ, nạp âm là Sa Trung Thổ. Trong đó, “Sa” nghĩa là Cát, “Trung” có nghĩa là nằm trong, pha trộn, hỗn tạp, còn “Thổ” nghĩa là đất. Do đó, Sa Trung Thổ hay còn gọi là Đất Pha Cát. Tương sinh với Kim, Hỏa và tương khắc với Thủy, Mộc.

Người sinh năm 1976 có tính cách khá thất thường, khi thì nhẹ nhàng, lúc lại sôi nổi, là người bên ngoài kiên cường, mạnh mẽ nhưng thật chất bên trong lại yếu mềm và có phần hơi nhạy cảm.

Bản chất của người mệnh Sa Trung Thổ luôn có sự mâu thuẫn, giằng xé và đấu tranh. Đa phần là những người thuộc chủ nghĩa tự do, họ thích sự thoải mái, không bị ép buộc hay giữ chân. Bởi thế mà suy nghĩ của người này cũng phóng khoáng, tự do như chính con người họ.

Xem thêm: Tuổi Quý Sửu sinh năm 1973 hợp màu gì ? Kỵ màu gì nhất ?

Tuổi Bính Thìn 1976 tuổi gì?

Sau khi biết được năm 1976 mệnh gì, cùng tìm hiểu người sinh 1976 tuổi gì. Những người sinh vào năm 1976 là tuổi Bính Thìn, tức năm con rồng. Theo dương lịch, thời gian sinh là từ ngày 31/01/1976 đến 17/02/1977.
Địa chi và thiên can đều có liên quan mật thiết đến số mệnh của mỗi người. Thiên can được chia làm 10 loại: Giáp, Bính, Ất, Đinh, Mậu, Canh, Kỷ, Tân, Quý, Nhâm. Còn địa chi chia làm 12 loại: Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi.
Tuổi Bính Thìn, thiên can là Bính, tương hình với Canh, Nhâm, tương hợp với Tân. Địa chi là Thìn, Tứ hành xung với Thìn – Sửu – Mùi – Tuất,  tam hợp với Tý – Thìn – Thân. Trong đó, tương hợp nghĩa là hòa hợp, cùng nhau tồn tại, thường mang đến điềm lành. Tương hình là chỉ những điều xui xẻo, không tốt, bệnh tật… thường gặp phải ở mỗi tuổi khác nhau.

tuoi-binh-thin-1976-hop-mau-gi-3

Tuổi Bính Thìn 1976 thuộc cung gì?

Để xác định người sinh năm 1976 cung gì cần căn cứ vào Bát Trạch và giới tính và mỗi giới tính sẽ có một cung mệnh khác nhau. Việc nắm bắt được 1976 cung gì sẽ giúp cuộc sống bạn tốt hơn trong tương lai.
  • Nam Bính Thìn 1976: cung Càn hành Kim thuộc Tây tứ mệnh
  • Nữ Bính Thìn 1976: cung Ly hành Hỏa  thuộc Đông tứ mệnh

Sinh năm 1976 hợp hướng nào? Kỵ hướng nào?

Nam Tuổi Bính Thìn 1976

Hướng hợp tuổi nam 1976

  • Hướng Tây Bắc: Nhận được sự giúp đỡ từ quý nhân. Không cần mở lời cầu nhân vẫn được chú ý và dẫn dắt định hướng, phát triển.
  • Hướng Đông Bắc: Gặp thiên thời và được che chở. Đây là hướng rất tốt để chủ nhân tuổi Bính Thìn xây nhà, sinh sống.
  • Hướng Tây: Phúc lộc vẹn toàn. Chủ nhân tuổi Bính Thìn khi xây nhà hướng này sẽ không phải lo quá nhiều đến việc kiếm tiền, đúng với câu “ngồi không xơi bát”.
  • Hướng Tây Nam: Xây nhà hướng này sẽ mọi sự ổn định, con cháu tề tựu đông đủ.

Hướng kỵ tuổi nam 1976

  • Hướng Bắc: Chủ nhà tuổi Bính Thìn dễ gặp nhiều tai tiếng, thị phi.
  • Hướng Đông: Gặp xui xẻo, bệnh tật, tán gia bại sản.
  • Hướng Nam: Gặp nguy hiểm đến tính mạng hoặc phải chứng kiến chết chóc
  • Hướng Đông Nam: Gặp nhiều xúi quẩy và bất hòa trong các mối quan hệ.

tuoi-binh-thin-1976-hop-mau-gi-1

Nữ Tuổi Bính Thìn 1976

Hướng hợp tuổi nữ 1976

  • Hướng Bắc: Xây nhà hướng này sẽ mang đến sự ổn định. Chủ nhân có thể tha hồ tung hoành ngang dọc còn gia đình vẫn đầm ấm.
  • Hướng Đông: Phúc lộc vẹn toàn, phú quý giàu sang.
  • Hướng Nam: Nhận được sự giúp đỡ từ thiên can và con người. Cuộc sống yên ổn, thuận lợi, gia đình ổn định.
  • Hướng Đông Nam: Gặp thiên thời và được bảo vệ, che chở. Chủ nhà tuổi Bính Thìn có thể nhận được lộc trời để sinh con cái thông minh, hưởng phước đức và sự phú quý, giàu sang.

Hướng kỵ tuổi nữ 1976

  • Hướng Tây Bắc: Có thể gặp nguy hiểm liên quan tới tính mạng hoặc thường xuyên chứng kiến chết chóc.
  • Hướng Đông Bắc: Thường gặp xui xẻo, bất hòa trong các mối quan hệ.
  • Hướng Tây: Có thể gặp phải nhiều tai họa về bệnh tật, tán gia bại sản.
  • Hướng Tây Nam: Bị nhiều thị phi, vu oan.

Tuổi Bính Thìn 1976 hợp con số nào?

Mỗi bản mệnh của mỗi người sẽ có những con số lí tưởng phù hợp với từng bản mệnh. Dựa theo quy luật tương sinh ngũ hành, ta có thể xác định dễ dàng con số may mắn của người sinh năm 1976:
  • Nam Tuổi Bính Thìn 1976: Hợp các số: 6, 7, 8
  • Nữ Tuổi Bính Thìn 1976: Hợp các số: 3, 4, 9
Kết luận:

Tuổi Bính Thìn 1976 hợp màu gì? Nên xây nhà hướng nào? Mong rằng những thông tin bạn cần tìm hiểu sẽ có trong bài viết trên của chúng tôi. Xin chân thành cảm ơn khi bạn đã theo dõi bài viết của chúng tôi.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *