Tuổi Ất Mão 1975 xây nhà hướng nào, trồng cây gì trong nhà ?

Sinh năm 1975 là tuổi Mèo, có Thiên Can Ất, Địa Chi Mão, cụ thể được gọi là tuổi Ất Mão. Tuổi Ất Mão có năm sinh dương lịch tính từ 11/02/1975 đến ngày 30/01/1976. Và người tuổi này thuộc mệnh Thủy – Đại Khe Thủy, có nghĩa là thác nước lớn.

Vậy, Tuổi Ất Mão 1975 xây nhà hướng nào, trồng cây gì trong nhà ? Hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu chi tiết hướng nhà phù hợp với nam và nữ tuổi Ất Mão 1975 và họ nên trồng cây gì trong nhà nhé.

Tuổi Ất Mão 1975 xây nhà hướng nào

Tuổi Ất Mão 1975 thuộc mệnh gì ?

Trước khi đi vào tìm hiểu chi tiết về tuổi Ất Mão 1975 xây nhà hướng nào thì hãy cùng chúng tôi giakimthuat.net đi tìm hiểu về tuổi Ất Mão 1975 thuộc mệnh gì nhé.

Tuổi Ất Mão 1975 thuộc mệnh Thủy, có nạp âm là Đại Khê Thủy có ý nghĩ là nước trong khe lớn – là nơi bắt nguồn từ những con suối, con thác lớn, biến hóa linh hoạt nên người tuổi này thường thông minh, sôi nổi và năng động.

  • Nam tuổi Ất Mão 1975 thuộc cung Đoài mệnh thủy. Những người này thường có vẻ ngoài đẹp, thích sống nội tâm và là một người có tâm tư kín đáo, sống âm trầm, khác hẳn vẻ ngoài của chính mình.
  • Nữ tuổi Ất Mão 1975 thuộc cung Cấn mệnh Thủy. Người tuổi này sống tế nhị, có tinh thần trách nhiệm cao và quả quyết trong mọi việc. Họ còn là người chung thủy trong tình yên và luôn dung hòa mọi chuyện xung quanh.

Tuổi Ất Mão 1975 xây nhà hướng nào ?

Việc lựa chọn xây nhà theo hướng phong thủy hợp với chính mình là một điều mà các gia đình Việt luôn coi trọng đầu tiên vì nó có thể giúp đón tài lộc và may mắn. Vậy, Tuổi Ất Mão 1975 xây nhà hướng nào ? Hãy cùng đi tìm hiểu nhé.

Hướng nhà hợp với nam Ất Mão 1975

  • Hướng Tây Bắc – Sinh Khí: Hướng này sẽ giúp gia chủ mang lại nhiều điều may mắn, thu hút tài lộc, phú quý và sự nghiệp hanh thông.
  • Hướng Đông Bắc – Diên Niên: Hướng này sẽ giúp gia chủ có nhiều phúc lộc, cuộc sống gia đình êm ấm, may mắn và cuộc sống đầy viên mãn.
  • Hướng Tây – Phục Vị: Hướng này sẽ làm cho gia chủ thường được quý nhân phù trợ cho lúc khó khăn, cuộc sống yên bình, làm ăn phát đạt.
  • Hướng Tây Nam – Thiên Y: Hướng này thì được hưởng phúc trời, có tiền tài và danh vọng, con cháu khôn ngoan, biết yêu thương mọi người.

Bên cạnh đó, nam tuổi Ất Mão 1975 nên tránh các hướng Bắc, hướng Đông, hướng Nam, hướng Đông Nam để xây nhà kẻo bị ảnh hướng tới sức khỏe, làm ăn thất bại, con cái tan đàn xẻ nghé, thị phi liên miên, hao tốn tiền của.

Hướng nhà hợp với nữ Ất Mão 1975

  • Hướng Tây Bắc – Thiên Y: Nếu xây nhà hướng này sẽ giúp gia chủ có một sức khỏe tốt, con cái thông minh hiếu thảo, tình cảm vợ chồng mặn nồng và yên vui.
  • Hướng Đông Bắc – Phục Vị: Hướng này mang lại cho gia chủ sự bình an và thịnh vượng, sự nghiệp ăn nên làm ra, con cái thông minh.
  • Hướng Tây – Diên Niên: Hướng này sẽ mang đến cho gia đình sự bình an, sung túc, không phải lo lắng về tiền bạc, kinh doanh tốt lên.
  • Hướng Tây Nam – Sinh ý: Xây nhà hướng này sẽ mang đến sự phú quý, an nhàn và thịnh vượng cho nữ tuổi Ất Mão, con cái nghe lời và hiếu thuận.

Ngoài ra, nữ tuổi Ất Mão 1975 cũng nên tránh xây nhà các hướng Bắc, hướng Đông, hướng Nam, hướng Đông Nam để tránh dính phả vận rủi, gia đình thường xuyên mâu thuẫn, gia tài sa sút, sức khỏe yếu và hay dính phải chuyện thị phi.

Tuổi Ất Mão 1975 xây nhà hướng nào

Xem ngay: Tuổi Quý Sửu sinh năm 1973 hợp màu gì ? Kỵ màu gì nhất ?

Tuổi Ất Mão 1975 nên trồng cây gì trong nhà ?

Người tuổi Ất Mão 1975 thuộc mệnh Thủy với màu bản mệnh là màu xanh dương, màu đen và màu xanh lam. Nên họ sẽ hợp với những cây có lá, thân và hoa có màu sắc trên để có thể mang lại nhiều tài lộc và giúp gia chủ thành công trong công việc.

Những cây mà người tuổi Ất Mão nên trồng là: cây lưỡi hổ, sen đá bông hồng đen, cây kim ngân, cây hoa trà, cây kim tiền, lan hồ điệp, cây mẫu tử, cây cau tiểu trâm, cây thường xuân,… Đây đều là những cây dễ chăm sóc, xanh tốt và rất thích hợp cho những người tuổi Ất Mão.

Bên cạnh đó, vì theo ngũ hành Kim sinh Thủy nên gia chủ tuổi Ất Mão cũng nên trồng những cây thuộc mệnh Kim là: Cây ngọc ngân, cây kim tiền, cây kim ngân, cây lan ý, cây cẩm nhung,…

Tuổi Ất Mão 1975 hợp con số nào ?

Mỗi mệnh trong ngũ hành sẽ có một con số may mắn riêng, giúp mang lại những điều may mắn đến cho mệnh chủ. Khi biết được mệnh thì sẽ giúp xác định con số may mắn của mình.

Người tuổi Ất Mão 1975 thuộc mệnh Thủy, theo quan hệ tương sinh thì Kim sinh Thủy. Ngoài ra, con số may mắn của mệnh Kim cũng hợp với tuổi Ất Mão theo quan hệ tương sinh. Vì thế con số biểu trưng cho mệnh Thủy sẽ tương hợp với tuổi này. Cho nên con số may mắn của Ất Mão là:

Tuổi Ất Mão 1975 xây nhà hướng nào

  • Số may mắn hành Thủy: số 1.
  • Số may mắn hành Kim: số 6 và 7.

Kết Luận

Với những thông tin trên, hy vọng bạn đã có câu trả lời cho câu hỏi “tuổi Ất Mão 1975 xây nhà hướng nào ?“. Chúc bạn sớm tìm được hướng nhà lý tưởng và xây dựng một ngôi nhà ấm cúng, hạnh phúc và ngôi nhà có thể giúp bạn thu hút tài lộc, may mắn. Xin Chân Thành Cảm Ơn

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *