Tuổi Thìn hợp màu gì ? Người tuổi Thìn thuộc mệnh gì ?

Tuổi Thìn hợp màu gì ? Người tuổi Thìn thuộc mệnh gì ? Màu sắc không chỉ đơn thuần là một yếu tố thẩm mỹ mà còn ảnh hưởng rất nhiều đến tâm lý và vận mệnh của mỗi người, đặc biệt là người tuổi Thìn. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn tìm hiểu những màu sắc hợp với tuổi Thìn. Hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu nhé.

Tổng quan về tuổi Thìn

Tuổi Thìn hợp màu gì

Trước khi đi vào chủ đề phong thủy tuổi Thìn hợp màu gì mà nhiều người tuổi Thìn muốn biết nhất thì hãy cùng giakimthuat.net đi tìm hiểu đôi chút về tuổi Thìn và tuổi Thìn thuộc mệnh gì ? Sinh năm nào nhé.

Tuổi Thìn cầm tinh con rồng, trong chuỗi 12 con giáp, vị trí thứ 5 theo chu kỳ 12 con giáp, nằm giữa con rắn và con mèo. Rồng là con vật mạnh mẽ và thần kỳ nhất trong bộ 12 con giáp. Nó là một hình tượng huyền bí và được tạo ra bằng sự tưởng tượng của loài người.

Người tuổi Thìn thường được biết đến là người thông minh, linh hoạt và sáng tạo. Họ cũng là người luôn có chính kiến riêng nên họ có một sự nghiệp vô cùng phát triển, con đường thăng tiến sự nghiệp rộng mở.

Họ là người sẽ gặp nhiều may mắn, luôn có quý nhân phù trợ cho khi gặp khó khăn. Dù có nhiều gian khổ trên đường đời thì họ vẫn mạnh mẽ, kiên trì đi về phía trước, không sợ khổ hay mệt nhọc.

Tuổi Thìn thuộc mệnh gì ? Sinh năm nào ?

Để xác định được tuổi Thìn hợp màu gì, thì chúng ta phải phụ thuộc vào năm sinh và bản mệnh của từng tuổi. Sau đây sẽ là bản mệnh của từng tuổi Thìn cũng như năm sinh của họ:

– Tuổi Canh Thìn thuộc mệnh Kim: 1940 và 2000.

– Tuổi Nhâm Thìn thuộc mệnh Thủy: 1952 và 2012.

– Tuổi Giáp Thìn thuộc mệnh Hỏa: 1964 và 2024.

– Tuổi Bính Thìn thuộc mệnh Thổ: 1976 và 2036.

– Tuổi Mậu Thìn thuộc mệnh Mộc: 1988 và 2048.

Xem ngay: Tuổi Mão hợp màu sắc nào ? Màu kiêng kỵ của tuổi Mão là gì ?

Tuổi Thìn hợp màu gì ?

Tuổi Nhâm Thìn thuộc mệnh Thủy hợp màu gì ?

Tuổi Nhâm Thìn thuộc mệnh Thủy nên sẽ hợp với màu sắc hành Thủy như màu đen, màu xanh nước biển. Ngoài ra, những người tuổi này còn phù hợp với màu trắng, ghi, xám của hành Kim vì theo ngũ hành, Kim sinh Thủy. Nếu gia chủ Nhâm Thìn sử dụng những màu sắc này sẽ mang lại nhiều điều may mắn, không gian trong gia đình dễ chịu, tươi mới.

Bên cạnh đó, người tuổi Nhâm Thìn cần tránh màu sắc tương khắc với mệnh Thủy là mệnh Thổ như màu nâu đất và màu vàng sậm và màu đỏ, màu tím, màu hồng, màu cam của hành Hỏa. Nếu người tuổi Nhâm Thìn sử dụng màu sắc này sẽ tạo cảm giác không gian bí bách khi vào nhà, gia đình gặp nhiều xui xẻo.

Tuổi Thìn hợp màu gì

Tuổi Canh Thìn thuộc mệnh Kim hợp màu gì ?

Người tuổi Canh Thìn sinh thuộc mệnh Kim nên họ hợp nhất với màu sắc bản mệnh của mình như màu xám, màu ghi và màu trắng. Ngoài ra, Canh Thìn cũng hợp những màu sắc thuộc hành Thổ như màu nâu, vàng sậm vì Kim sinh Thổ sẽ mang lại nhiều may mắn, sự nghiệp thăng tiến.

Mặt khác, theo phong thủy thì tuổi Canh Thìn thuộc mệnh Kim nên kỵ với màu sắc thuộc mệnh Hỏa và mệnh Mộc. Bạn nên tránh xa những màu sắc như cam, đỏ, tím, hồng vì đây là màu sắc thuộc mệnh Hỏa và màu xanh lá, màu xanh non thuộc mệnh Mộc. Khi sử dụng quá nhiều màu sắc trên sẽ làm cho tiền tài thất thoát, sức khỏe yếu đi.

Tuổi Giáp Thìn thuộc mệnh Hỏa hợp màu gì ?

Theo phong thủy, những người tuổi Giáp Thìn thuộc mệnh Hỏa nên sẽ hợp với màu tương hợp là màu đỏ, màu tím, màu hồng, màu cam của hành Mộc. Vì Mộc sinh Hỏa nên Giáp Thìn cũng hợp màu phong thủy cho mệnh Mộc là màu xanh lá cây, màu xanh non.

Màu tương khắc với người Giáp Thìn là màu của mệnh Thủy có màu sắc là màu xanh nước biển, màu đen, màu xanh da trời vì Thủy khắc Hỏa. Nên Giáp Thìn cần hạn chế sử dụng những màu sắc này trong cuộc sống để không gặp nhiều điều không tốt.

Tuổi Bính Thìn thuộc mệnh Thổ hợp màu gì ?

Tuổi Thìn hợp màu gì

Tuổi Thìn hợp màu gì hay cụ thể thì Tuổi Bính Thìn hợp màu gì ? Người tuổi Bính Thìn thuộc mệnh Thổ nên sẽ phù hợp với màu sắc bản mệnh là màu vàng, màu nâu đất của hành Thổ. Và Bính Thìn cũng hợp với màu sắc thuộc hành Hỏa như màu đỏ, màu cam, màu tím, màu hồng vì theo ngũ hành thì Hỏa sinh Thổ, khi lửa cháy hết sẽ còn lại đất.

Bên cạnh đó, người tuổi Bính Thìn nên tránh các màu sắc thuộc hành Mộc như các màu xanh lá, màu xanh non vì Mộc khắc Thổ, cây cối sẽ hút hết chất dinh dưỡng có trong đất, làm đất trở khô cằn. Bạn không nên sử dụng quá nhiều màu sắc này trong việc trang trí nhà cửa để không bị dính vận rủi.

Tuổi Mậu Thìn thuộc mệnh Mộc hợp màu gì ?

Tuổi Mậu Thìn mang mệnh Mộc nên đặc biết hợp với màu xanh lá cây. Bên cạnh đó, vì Thủy sinh Mộc nên Mậu thìn hợp với màu đen, màu xanh nước biển, màu xanh lam của hành Thủy. Bạn nên ưu tiên những màu sắc này để mang đến nhiều khí vận tốt cho mình.

Theo đó, màu tương khắc của người tuổi Mậu Thìn mệnh Mộc là màu thuộc mệnh Kim như màu trắng, màu ghi và màu xám và màu vàng, màu nâu đất của mệnh Thổ. Người tuổi Mậu Thìn nên tránh sử dụng các màu này.

Kết Luận

Việc lựa chọn màu sắc phù hợp đối với tuổi Thìn sẽ giúp bạn thu hút nhiều may mắn, sự nghiệp phát triển, cuộc sống hạnh phúc, yên vui. Hy vọng những thông tin trong bài viết “Tuổi Thìn hợp màu gì” sẽ giúp bạn có thể tìm thấy màu sắc phù hợp với mình.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *