Tuổi Hợi mua xe màu gì ? Chọn màu xe theo phong thủy tuổi Hợi

Ngoài việc quan tâm đến kiểu dáng,  chức năng xe thì việc lựa chọn màu xe hợp phong thủy cũng là điều mà nhiều người quan tâm. Đặc biệt là đối với người tuổi Hợi.  Theo quan niệm phong thủy, màu sắc có ảnh hưởng lớn đến vận mệnh của mỗi người. Vậy, tuổi Hợi mua xe màu gì ? Hãy cùng giakimthuat.net tìm hiểu nhé !

Tuổi Hợi sinh năm bao nhiêu ? Thuộc mệnh gì ?

Để biết được tuổi Hợi mua xe màu gì thì chúng ta phải biết được năm sinh và mệnh ngũ hành của từng tuổi tuổi Hợi. Theo quy luật ngũ hành mỗi một năm sinh sẽ tương ứng với Thiên Can, Địa Chi khác nhau. Tuổi Hợi sinh năm và có mệnh cụ thể là:

Tuổi Đinh Hợi sinh vào năm 1947, 2007 thuộc mệnh Hỏa.

Tuổi Kỷ Hợi sinh vào năm 1959, 2019 thuộc mệnh Thổ.

Tuổi Tân Hợi sinh vào năm 1911, 1971 thuộc mệnh Kim.

Tuổi Quý Hợi sinh vào năm 1923, 1983 thuộc mệnh Thủy.

Tuổi Ất Hợi sinh vào năm 1935, 1995 thuộc mệnh Hỏa.

Tuổi Hợi mua xe màu gì

Xem ngay: Tuổi Tuất mua xe màu gì ? Không nên mua xe màu gì ?

Tuổi Hợi mua xe màu gì ?

Tuổi Tân Hợi mua xe màu gì ?

  • Năm sinh: 1911, 1971 và 2031
  • Mệnh ngũ hành: Mệnh Kim

Tuổi Tân Hợi nên mua xe màu ?

Màu bạc, màu trắng, màu xám, màu ghi: Đây là màu tương hợp hay còn gọi là màu bản mệnh của hành Kim. Nếu người tuổi Tân Hợi mua xe có màu sắc này sẽ giúp gia chủ có nhiều may mắn, sự nghiệp hanh thông.

Màu nâu đất, màu vàng, màu cam: Đây là màu tương sinh của tuổi Tân Hợi – là màu đặc chưng của hành Thổ. Theo ngũ hành vì Thổ sinh Kim – kim loại được sinh ra từ lòng đất, những màu sắc này sẽ năng đỡ gia chủ thăng tiến trong cuộc sống và công việc.

Tuổi Tân Hợi không nên mua xe màu ?

Màu đỏ, màu tím, màu hồng: Đây là màu sắc bản mệnh của hành Hỏa, mà theo ngũ hành thì Hỏa khắc Kim, lửa sẽ làm kim loại nóng chảy. Nên tuổi Tân Hợi không nên mua xe màu sắc này để không bị dính vận rủi.

Màu đen, xanh đen, xanh lam: là màu đặc trưng của mệnh Thủy vì Kim sinh Thủy. Nghĩa là tuổi Tân Hợi sinh ra cái xe. Điều này sẽ mang lại nhiều điều xấu bởi xe sẽ hút hết sinh khí của gia chủ, cảm thấy khó chịu khi lái xe.

Tuổi Kỷ Hợi mua xe màu gì ?

  • Năm sinh Kỷ Hợi: 1959, 2019.
  • Mệnh ngũ hành: Mệnh Mộc

Tuổi Kỷ Hợi hợp xe màu gì ?

Màu xanh lá cây: Đây là màu sắc bản mệnh của hành Mộc, người tuổi Kỷ Hợi nên ưu tiên mua xe có màu sắc này sẽ mang đến nhiều điều tốt cho Kỷ Hợi, gia đình bình an và đi đường thuận lợi.

Màu đen, xanh đen, xanh lam: Là các màu tương sinh của Kỷ Hợi và cùng là màu sắc đặc trưng của hành Thủy. Theo ngũ hành, Thủy sinh Mộc – nước giúp cây cối sinh sôi và tươi tốt. Kỷ Hợi có thể chọn các màu này nếu không thích các màu trên.

Tuổi Kỷ Hợi không hợp xe màu gì ?

Màu hồng, màu đỏ, màu tím: Là màu đặc trưng của hành Hỏa, vì Hỏa khắc Mộc, sẽ đốt cháy cây cối và ngăn chặn sinh cơ của Kỷ Hợi nên gia chủ không nên chọn xe có màu này.

Màu trắng, màu xám, màu ghi, màu bạc: Là màu sắc bản mệnh của hành Kim, là mệnh tương khắc với hành Mộc vì kim loại sẽ chặt cây cối dễ dàng, nói cách khác đó là xe khắc với chủ xe nên Kỷ Hợi không nên mua xe có màu này.

Tuổi Quý Hợi mua xe màu gì ?

Tuổi Hợi mua xe màu gì

 

 

  • Năm sinh tuổi Quý Hợi: 1923, 1983
  • Mệnh ngũ hành: Mệnh Thủy

Tuổi Quý Hợi hợp xe màu gì ?

Màu đen, màu xanh đen, màu xanh lam: Đây là màu đặc trưng của người mệnh Thủy và có tính tương hợp với người tuổi Quý Hợi. Chủ xe nên ưu tiên chọn màu xe này để thu hút tài lộc nhé.

Màu Trắng, màu bạc, màu xám và màu ghi: là màu thuộc mệnh Kim, là màu tương sinh với người tuổi Quý Hợi vì theo quy luật ngũ hành Kim sinh Thủy. Nên gia chủ có thể chọn xe có màu sắc này nếu không thích các màu của trên.

Tuổi Quý Hợi không hợp màu xe gì ?

Màu vàng, màu cam đất, màu nâu đất: Là màu của hành Thổ, màu tương khắc với Quý Hợi vì Thổ khắc Thủy, đất sẽ ngăn chặn hướng nước chảy nên gia chủ không nên mua xe có màu này.

Màu hồng, màu đỏ, màu tím, màu cam: Là màu bản mệnh của hành Hỏa. Theo ngũ hành thì Hỏa khắc Thủy, có ý nghĩa là xe khắc với gia chủ nên Quý Hợi nên tránh mà sắc này để không bị gặp trắc trở trong sự nghiệp và cuộc sống.

Tuổi Ất Hợi mua xe màu gì ?

  • Năm sinh người tuổi Ất Hợi là: 1935 và 1995
  • Mệnh ngũ hành: Mệnh Hỏa

Tuổi Ất Hợi hợp màu xe

Màu Đỏ, màu hồng, màu tím: Đây là màu sắc đặc trưng của người mệnh Hỏa. Ất Hợi nên chọn màu xe này để có thể đi đường bình an, gia đình êm ấm.

Màu xanh lá cây: Đây là màu tương sinh với người tuổi Ất Hợi. Vì Mộc sinh Hỏa, cây cối khi cháy sẽ tạo thành lửa. Nếu Ất Hợi mua xe có màu sẽ thì chiếc xe sẽ năng đỡ bạn gặp ít tai nạn, không hỏng xe giữa đường và làm ăn phát tài phát lộc.

Màu xe không hợp với tuổi Ất Hợi

Màu vàng, màu nâu, màu cam: Đây là màu sắc bản mệnh của hành Thổ là những màu sắc mà tuổi Ất Hợi không nên chọn. Vì Hỏa sinh Thổ nên chiếc xe có những màu này sẽ hút đi tài lộc, may mắn của bạn.

Màu trắng, màu xám, màu bạc và màu ghi: Vì Hỏa khắc Kim, có ý nghĩa là chủ xe khắc với xe dẫn đến xe dễ bị hư hỏng, phải tốn tiền tài để sửa xe nên gia chủ nên suy nghĩ kỹ khi chọn xe màu này.

Tuổi Đinh hợi mua xe màu gì ?

  • Năm sinh: 1947 và 2007
  • Mệnh ngũ hành: Mệnh Thổ

Tuổi Hợi mua xe màu gì

Màu xe hợp với Đinh Hợi

Màu nâu đất, màu cam đất, màu vàng: Đây là màu bản mệnh của người mệnh Thổ. Người tuổi Đinh Hợi nếu mua xe có màu này sẽ rước tài lộc và may mắn vào nhà.

Màu đỏ, màu hồng, màu tím: màu đặc trưng của mệnh Hỏa. Là màu tương sinh với tuổi Đinh Hợi vì Hỏa sinh Thổ nên nếu Đinh Hợi mua xe màu này sẽ năng đỡ gia chủ về mọi mặt.

Màu xe không hợp với Đinh Hợi

Xe màu lá cây: Đây là màu sắc đặc trưng của hành Mộc. Vì theo ngũ hành Mộc khắc Thổ nên Đinh Hợi không nên chọn những chiếc xe có màu này.

Xe màu xanh đen, màu xanh lam, màu đen: Đây là màu bản mệnh của hành Thủy, vì theo ngũ hành thì Thổ khắc Thủy. Điều này có ý nghĩa là chủ xe khắc với xe dẫn đến khi đi xe tuổi Đinh Hợi cảm thấy khó chịu, buồn bực, cáu gắt.

Kết luận

Tuổi Hợi mua xe màu gì ? Chọn màu xe theo phong thủy tuổi Hợi.  Việc chọn màu xe ô tô theo tuổi Hợi là một cách để bạn tăng thêm sự tự tin và may mắn khi lái xe.

Tuy nhiên, đây chỉ là một trong những yếu tố cần cân nhắc, bên cạnh đó bạn còn nên lựa chọn xe phù hợp với nhu cầu sử dụng và khả năng tài chính của mình. Hy vọng những thông tin trên sẽ hữu ích cho bạn!

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *