Tuổi Thân nên mua xe màu gì ? Tuổi Thân sinh năm bao nhiêu ?

Tuổi Thân nên mua xe màu gì ? Tuổi Thân sinh năm bao nhiêu ? Việc mua xe phù hợp với tuổi Thân sẽ giúp mang đến vượng khí, đi đường thuận lợi cho chủ sở hữu. Các tuổi Thân nên mua xe theo mệnh được tổng hợp chi tiết dưới bài viết sau. Hãy cùng giakimthuat.net đi tìm hiểu màu xe hợp với tuổi Thân nhé.

Tuổi Thân nên mua xe màu gì

Tuổi Thân sinh năm bao nhiêu ?

Để có thể biết được tuổi Thân nên mua xe màu gì thì chúng ta phải biết được tuổi Thân sinh năm bao nhiêu rồi năm sinh sẽ xác định được mệnh và màu sắc tương sinh, tương khắc đối với tuổi Thân. Tuổi Thân sinh các năm sau:

Tuổi Bính Thân sinh năm 1956, 2016 thuộc mệnh Hỏa.

Tuổi Mậu Thân sinh năm 1968 thuộc mệnh Thổ.

Tuổi Canh Thân sinh năm 1980 thuộc mệnh Mộc.

Tuổi Nhâm Thân sinh năm 1992 thuộc mệnh Kim.

Tuổi Giáp Thân sinh năm 1944, 2004 thuộc mệnh Thủy.

Xem ngay: Tuổi Mùi nên mua xe màu gì ? Người tuổi Mùi sinh năm nào ?

Tuổi Thân nên mua xe màu gì ?

Tuổi Bính Thân nên mua xe màu gì ?

  • Năm sinh: 1956, 2016
  • Mệnh ngũ hành: Mệnh Hỏa

Tuổi Bính thân nên mua xe có màu

Màu đỏ, màu hồng, màu tím, màu cam: Đây là màu sắc bản mệnh của hành Hỏa sẽ mang đến nhiều điều tốt đẹp cho gia chủ, sự nghiệp thành công. Những chiếc xe có màu sắc này thì Bính Thân nên ưu tiên chọn những chiếc xe có màu này.

Các màu xanh lá: Đây là các màu đặc trung của hành Mộc và là các màu nên ưu tiên thứ hai cho tuổi Bính Thân vì theo quan niệm ngũ hành Mộc sinh Hỏa, sẽ giúp chủ xe thu hút tàu lộc và may mắn, đi đường bình an.

Bính Thân không nên mua xe có màu

Màu trắng, màu xám, màu bạc và màu ghi: Đây là các màu thuộc hành Kim, hành tương khắc với mệnh Hỏa. Bính Thân không nên chọn các xe có màu này sẽ dẫn đến nhiều rủi ro, hay bị lạc đường.

Màu vàng, màu nâu, màu cam: Vì đấy là các màu đại diện cho hành Thổ mà theo quan niệm ngũ hành, vì Thổ khắc Hỏa nên Bính Thân nên hạn chế sử dụng xe có màu sắc này để tránh hay bị hỏng xe, dễ gặp tại nạn.

Tuổi Mậu Thân nên mua xe màu gì ?

  • Năm sinh: 1968.
  • Mệnh ngũ hành: Mệnh Thổ

Tuổi Mậu Thân hợp xe màu gì ?

Màu vàng, màu cam đất, màu nâu đất: Đây là các màu đặc trưng của hành Thổ, tuổi Mậu Thân nên ưu tiên chọn các xe có màu sắc này để mang đến nhiều vận may cho người đi xe, hạn chế tai nạn xảy ra.

Màu đỏ, màu hồng, màu tím, màu cam: Mậu Thân có thể chọn những màu sắc bản mệnh của ngũ hành Hỏa này. Vì đây là màu tương sinh với thuộc mệnh Thổ sẽ rước vinh hoa phú quý cho chủ xe.

Tuổi Mậu Thân không nên mua xe có màu

Xe màu xanh đen, màu đen, màu xanh lam: Đây là những màu đặc trưng của mệnh Thủy. Trong quy luật ngũ hành, Thổ khắc Thủy, có nghĩa là người khắc với xe nên sẽ mang lại tâm trạng bất an, khó chịu hay bực bội khi ngồi kên xe.

Các màu xanh lá: Trong quy luật ngũ hành thì Mộc khắc Thổ, nên Mậu Thân khi mua xe thì hãy tránh các màu thuộc hành Mộc vì nó sẽ hút đi tài lộc và may mắn của bạn.

Tuổi Thân nên mua xe màu gì

Giáp Thân nên mua xe màu gì ?

  • Năm sinh: 1944, 2004.
  • Mệnh ngũ hành: Mệnh Thủy

Tuổi Giáp Thân nên mua xe có màu

Màu đen, màu xanh đen, màu xanh lam: là những màu bản mệnh của cung ngũ hành Thủy. Người tuổi Giáp Thân sẽ gặp may mắn, xe không bị chết máy giữa đường, sự nghiệp thì hanh thông khi mua những chiếc xe có màu sắc này.

Màu trắng, màu bạc, màu xám và màu ghi: là các màu sắc của hành Kim, mà tho ngũ hành Kim sinh Thủy nên tất cả mọi vật thuộc hành Kim sẽ tương sinh với hành Thủy, năng đỡ cho hành Thủy.

Tuổi Giáp Thân không hợp màu xe

Màu hồng, màu đỏ, màu tím: Đây là các màu sắc thuộc hành Hỏa tương khắc với hành Thủy. Giáp Thân nên tránh các màu sắc này vì theo phong thủy, sự gì mang tính tương khắc thì không nên kết hợp vì chúng sẽ ngăn chặn mọi điều tốt lành, may mắn.

Màu vàng, màu cam, màu nâu đất: Vì Thổ khắc Thủy nên chủ xe nên tránh các màu này để không bị mang họa vào thân, thất thoái tài sản của chủ xe.

Tuổi Canh Thân mua xe màu gì ?

  • Năm sinh:1980
  • Mệnh ngũ hành: Mệnh Mộc

Tuổi Canh Thân hợp xe màu gì ?

Các màu xanh lục: Là màu sắc của hành Mộc. Đây là màu sắc màu người mệnh Mộc cần có, sẽ giúp Canh Thân mang lại nhiều may mắn, tài lộc và sự nghiệp thăng tiến.

Màu đen, xanh nước biển, xanh lam: Đây là những màu sắc tương sinh của hành Mộc, đó chính là hành Thủy, vì Thủy sinh Mộc, nguồn nước duy trì sự sống và giúp cây cối phát triển nên Canh Thân chọn màu xe này sẽ năng đỡ chủ xe phát triển tốt hơn về mọi mặt.

Tuổi Canh Thân không hợp xe màu gì ?

Màu đỏ, màu hồng, màu tím: Vì Hỏa khắc Mộc – lửa sẽ làm cháy cây và ngưng sự sống của cây nên người tuổi Canh Thân phải tránh xa những màu sắc này để không bị thiêu đốt hết vượng khí và bình an.

Tuổi Nhâm Thân nên mua xe màu gì ?

Tuổi Thân nên mua xe màu gì

  • Năm sinh: 1992
  • Mệnh ngũ hành: Mệnh Kim

Tuổi Nhâm Thân hợp màu xe gì ?

Màu trắng, màu xám, màu ghi: Đây là các màu sắc bản mệnh của hành Kim hay còn gọi là màu tương hợp. Người tuổi Nhâm Thân nếu chọn xe màu này thì sẽ gặp nhiều may mắn, sự nghiệp như diều gặp gió.

Màu vàng, màu cam đất, màu nâu: Vì Thổ sinh Kim – đất là nơi tạo ra các quặng kim loại quý giá nên nếu chủ xe sở hữu những chiếc xe có mày sắc này sẽ vận hành tốt, không bị hỏng xe và có sức khỏe tốt.

Nhâm Thân không hợp màu xe nào ?

Màu đỏ, màu tím, màu hồng, màu cam: Vì Hỏa khắc Kim nên nếu tuổi Nhâm Thân mua những chiếc xe có màu này sẽ tạo ra sự xung khắc mạnh mẽ giữa người và xe dẫn đến xe hay bị hỏng hóc, dễ gặp tai nạn.

Tuổi Thân nên mua xe màu gì ? Mong rằng những chia sẻ trên sẽ giúp cho bạn có thể lựa chọn cũng như hiểu rõ hơn về Tuổi Thân nên mua xe màu gì. Chúc bạn tìm được chiếc xe ưng ý và gặp nhiều may mắn trên mọi nẻo đường.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *