Tuổi Mão mua xe màu gì ? Tuổi Mão thuộc mệnh gì ?

Tuổi Mão mua xe màu gì ? Tuổi Mão thuộc mệnh gì ? Trong bài viết này giakimthuat.net sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc về việc lựa chọn màu xe phù hợp với mệnh sẽ mang lại nhiều may mắn, tài lộc và bình an cho tuổi Mão. Hãy cùng theo dõi nhé.

Tuổi Mão mua xe màu gì

Đôi nét về tuổi Mão

Tuổi Mão là tuổi con Mèo, con giáp đứng 4 trong hệ thống 12 con giáp của Việt Nam, sau tuổi Dần và trước tuổi Thìn. Mèo được coi là một con vật thiêng liêng, có khả năng liên kết mật thiết với thế giới tâm linh và thường xuất hiện trong nhiều truyền thuyết và thần thoại.

Tuổi Mão thuộc mệnh gì ? Sinh năm bao nhiêu ?

Muốn biết được Tuổi Mão mua màu gì bạn phải biết được tuổi này thuộc mệnh gì và năm sinh. Từ mệnh có thể xét được màu tương sinh, tương hợp cũng như màu nào kỵ cần tránh. Cụ thể:

Mệnh Kim – Tuổi Quỹ Mão sinh năm 1963.

Mệnh Thủy – Tuổi Ất Mão sinh năm 1975.

Mệnh Hỏa – Tuổi Đinh Mão sinh năm 1987.

Mệnh Thổ – Tuổi Kỷ Mão sinh năm 1999.

Mệnh Mộc – Tuổi Tân Mão sinh năm 2011.

Tuổi Mão mua xe màu gì ?

Khi xác định được mệnh của từng tuổi Mão sẽ giải đáp được vận đề tuổi Mão mua xe màu gì để có thể thu hút vận may cho chủ xe. Từng tuổi Mão sẽ có các mệnh và màu xe hợp theo mệnh cụ thể như sau:

Tuổi Đinh Mão sinh năm 1987 – Mệnh Hỏa

Tuổi Đinh Mão hợp màu xe gì ?

Người tuổi Đinh Mão thuộc mệnh Hỏa nên người tuổi này có thể mua các xe có sắc bản mệnh của hành Hỏa là màu đỏ, màu cam, màu hồng, màu tím sẽ giúp gia chủ mang lại nhiều may mắn và tài lộc, sự nghiệp hanh thông.

Ngoài ra, tuổi Đinh Mão có thể mua các xe có màu xanh lục, xanh lá cây thuộc hành Mộc. Bởi theo ngũ hành tương sinh thì Mộc sinh Hỏa. Gia chủ chọn xe có màu sắc này sẽ nâng đỡ bổn mạng chủ xe và mang đến mọi điều tốt lành.

Tuổi Đinh Mão tránh mua xe màu gì ?

Màu sắc tương khắc với hành Hỏa của tuổi Đinh Mão là các xe màu trắng, màu ghi, màu xám của hành Kim; màu xanh nước biển, màu đen của hành Thủy và màu vàng, nâu đất của hành Thổ sẽ khiến xe dễ bị hỏng, thất thoát tiền bạc.

Tuổi Mão mua xe màu gì

Xem ngay: Tuổi Dần mua xe màu gì ? Tuổi Dần nên tránh màu gì ?

Tuổi Kỷ Mão sinh năm 1999 – Mệnh Thổ

Tuổi Kỷ Mão mua xe màu gì ?

Tuổi Kỷ Mão thuộc mệnh Thổ nên gia chủ hãy ưu tiên chọn các xe có màu sắc bản mệnh của hành Thổ là màu vàng, màu nâu đất. Những xe màu sắc này giúp chủ xe mang đến bình an khi lái xe.

Bên cạnh đó, vì Hỏa sinh Thổ nên Kỷ Mão cũng có thể chọn các xe có màu sắc thuộc hành Hỏa như màu đỏ, màu hồng, màu cam, màu tím sẽ giúp mang đến may mắn, tài lộc, sự nghiệp thăng tiến.

Tuổi Kỷ Mão không nên mua xe màu nào ?

Người tuổi Kỷ Mão không nên chọn các xe có màu xanh lá cây thuộc hành Mộc và màu đen, màu xanh dương thuộc hành Thủy. Theo quan niệm ngũ hành, Mộc và Thủy khắc Thổ sẽ mang đến nhiều điều xui rủi cho chủ xe.

Ngoài ra, do Thổ sinh Kim nên những chiếc xe có màu xám, màu bạc, màu ghi của hành Kim cũng không nên mua vì chủ xe sẽ phải năng đỡ chiếc xe để có thể duy trì vận hành, xe dễ bị hỏng.

Tuổi Quý Mão sinh năm 1963 – Mệnh Kim

Tuổi Quý Mão mua xe màu gì ?

Tuổi Quý Mão thuộc mệnh Kim nên hợp với những chiếc xe có màu sắc Thổ vì Thổ sinh Kim sẽ tạo ra nhiều kim loại quý. Quý Mão mua xe có màu sắc như màu vàng, màu nâu đất của hành Thổ và nên ưu tiên các màu sắc bản mệnh của hành Kim như màu trắng, màu ghi, màu bạc sẽ mang đến nhiều may mắn, làm ăn thuận lợi

Tuổi Quý Mão nên tránh xe màu gì ?

Kim khắc mệnh Hỏa, mệnh Mộc nên tuổi Quý Mão cần tránh chọn những màu sắc thuộc hành này khi mua xe. Quý Mão không nên mua xe có màu đỏ, cam, hồng, tím thuộc hành Hỏa và màu xanh lá thuộc mệnh Mộc. Bên cạnh đó, Kim sinh Thủy nên gia chủ cũng hạn chế sử dụng các màu đen và xanh dương của hành Thủy để không bị dính vận rủi.

Tuổi Tân Mão sinh năm 2011 – Mệnh Mộc

Tân Mão mua xe màu gì ?

Tân Mão thuộc mệnh Mộc nên chọn các xe có màu xanh lá, màu xanh non sẽ giúp thu hút tài lộc, may mắn. Do Thủy sinh Mộc, giúp cây cối sinh sôi nên Tân Mão cũng có thể mua xe có màu đen, màu xanh lam, xanh dương của hành Thủy sẽ củng cố địa vị xã hội, tăng tài lộc.

Tuổi Tân Mão tránh xe có màu ?

Vì Thổ, Kim khắc Mộc, nên Tân Mão nên tránh các xe có màu cam đất, màu nâu đất, màu vàng của mệnh Thổ và màu trắng, màu ghi, màu xám của hành Kim sẽ ngăn chợn sự phát triển, gây ra tai nạn, gặp nhiều điều không may trong công việc và cuộc sống. Bên cạnh đó, màu hồng, đỏ, tím thuộc hành Hỏa là màu tương khắc với Mộc nên cũng cần tránh.

Tuổi Mão mua xe màu gì

Tuổi Ất Mão 1975 – Mệnh Thủy

Tuổi Ất Mão mua xe màu gì ?

Tuổi Ất Mão thuộc mệnh Thủy nên ưu tiên chọn những chiếc xe có màu sắc bản mệnh sẽ giúp cho chủ xe ít bị lạc đường, gặp nhiều may mắn. Màu sắc bản mệnh của Thủy là màu đen, xanh dương, xanh lam.

Ất Mão còn có thể mua những chiếc xe có màu trắng, màu xám, màu ghi của hành Kim, vì Thủy sinh Kim nên nếu chọn xe có màu này sẽ giúp tăng cường tài lộc, sức khỏe dồi dào cho chủ xe.

Tuổi Ất Mão không mua xe có màu gì ?

Ất Mão cần tránh các màu xe đó là màu xanh lá cây thuộc hành Mộc, màu đỏ, hồng, tím thuộc hành Hỏa và màu vàng, nâu đất thuộc hành Thổ. Những màu xe này sẽ làm kiềm chế chủ xe không thể thăng tiến, vận may không tốt.

Việc chọn màu xe phù hợp với tuổi Mão không chỉ đơn thuần là vấn đề phong thủy mà còn thể hiện cá tính và phong cách của tuổi Mão. Hy vọng bài viết “Tuổi Mão mua xe màu gì ?” sẽ giúp bạn đưa ra quyết định đúng đắn khi chọn mua xe.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *