Tuổi Dần mua xe màu gì ? Tuổi Dần nên tránh màu gì ?

Bạn đang vô cùng thắc mắc về tuổi Dần mua xe màu gì ? Tuổi Dần nên tránh xe màu gì ? Trong bài viết này giakimthuat.net sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc về màu xe hợp với các tuổi Dần. Hãy cùng theo dõi nhé.

Tuổi Dần mua xe màu gì

Thông tin về tuổi Dần

Trước khi đi tìm hiểu tuổi Dần mua xe màu gì thì hãy đi tìm hiểu đôi chút về tuổi Dần. Tuổi Dần là tuổi con Hổ, một loài động vật có sức mạnh phi thường, thông minh, nhanh nhẹn và vô cùng độc lập. Trong 12 con giáp, tuổi Dần đứng thứ ba, sau tuổi Tý và tuổi Sửu.

Người tuổi Dần yêu thích mạo hiểm và có tham vọng đứng trên mọi người. Họ sẽ không bao giờ lùi bước trước khó khăn, càng khó khăn, nguy hiểm thì tuổi Dần càng thích thú và muốn chinh phục nó.

Họ là người dễ thích nghi với áp lực và sự khắc nghiệt của xã hội. Dù chưa thành công hay chưa có địa vị trong tay nhưng họ không cho phép mình nghỉ ngơi.

Tuổi Dần sinh năm nào ? Mệnh gì ?

Tuổi Dần mua xe màu gì là một yếu tố mà rất nhiều gia chủ tuổi Dần muốn biết. Để biết được hợp xe màu gì thì bạn phải biết được năm sinh để xác định mệnh và tìm màu bản mệnh tương ứng. Cụ thể:

– Tuổi Mậu Dần sinh năm 1938, 1998 thuộc mệnh Thổ.

– Tuổi Bính Dần sinh năm 1986 thuộc mệnh Hỏa.

– Tuổi Giáp Dần sinh năm 1974 thuộc mệnh Thủy.

– Tuổi Nhâm Dần sinh năm 1962, 2022 thuộc mệnh Kim.

– Tuổi Canh Dần sinh năm 2010 thuộc mệnh Mộc.

Xem ngay: Người tuổi Sửu nên mua xe màu gì ? Nên tránh màu gì ?

Tuổi Dần mua xe màu gì ? Tuổi Dần nên tránh màu gì ?

Đối với những người tuổi Dần thì việc lựa chọn màu sắc xe hợp mệnh sẽ mang đến nhiều may mắn và thuận lợi trên con đường sự nghiệp cũng như cuộc sống. Vậy, tuổi Dần mua xe màu gì ?

Tuổi Bính Dần sinh năm 1986 – Mệnh Hỏa

Tuổi Bính Dần hợp màu xe gì ?

Tuổi Bính Dần thuộc mệnh Hỏa, gia chủ nên ưu tiên những chiếc xe có màu sắc bản mệnh gắn liền với mệnh Hỏa như màu đỏ, màu hồng, màu cam, màu tím. Khi gia chủ tuổi Bính Dần chọn màu sắc này sẽ giúp thu hút tiền tài, danh vọng, thuận lợi trong sự nghiệp và cuộc sống.

Theo ngũ hành tương sinh thì Mộc tương sinh với Hỏa, nên gia chủ tuổi Bính Dần có thể chọn các xe có màu xanh lá, màu xanh lục, màu xanh non của mệnh Mỗ để giúp củng cố lại đại vị, tránh những điều không may, đi đường thuận lợi

Tuổi Bính Dần tránh xe màu gì ?

Bởi Hỏa sinh Thổ, lửa cháy hóa thành tro, thành đất và sẽ làm tiêu tan hết sự may mắn cho chủ nhân chiếc xe. Tuổi Bính Dần nên tránh sử dụng các màu vàng, màu nâu đất của mệnh Thổ.

Ngoài ra, tuổi Bính Dần cũng nên tránh các màu khắc với mệnh Hỏa như màu trắng, màu xám, màu ghi của hành Kim và màu đen, màu xanh dương, xanh da trời của hành Thủy sẽ gây ra nhiều điều rủi ro cho chủ xe.

Tuổi Dần mua xe màu gì

Tuổi Giáp Dần sinh năm 1974 – Mệnh Thủy

Tuổi Giáp Dần hợp màu xe gì ?

Tuổi Giáp Dần thuộc mệnh Thủy nên ưu tiên chọn các màu sắc như màu đen, màu xanh dương, màu xanh da trời, đây là các màu sắc bản mệnh của hành Thủy giúp thu hút vượng khí, may mắn và tránh tai nạn.

Bên cạnh đó, người tuổi Giáp Dần có thể mua xe có màu trắng, màu xám, màu ghi thuộc mệnh Kim, vì theo ngũ hành, Kim sinh Thủy sẽ giúp gia tăng tài lộc, đi đường tự tin, thuận lợi.

Tuổi Giáp Dần nên tránh ?

Người tuổi Giáp Dần không nên chọn xe có màu vàng, màu nâu đất của hành Thổ vì theo quy tắc ngũ hành, Thổ khắc Thủy dẫn đến chủ xe gặp nhiều điều không may, xe hay bị hỏng giữa đường. Ngoài ra, cũng nên tránh các màu xanh lục của hành Mộc và màu đỏ, cam, hồng, tím của hành Hỏa để tránh gặp điều không may.

Tuổi Mậu Dần 1938, 1998 – Mệnh Thổ

Tuổi Mậu Dần mua xe màu gì ?

Tuổi Mậu Dần thuộc mệnh Thổ, nên người tuổi Mậu Dần nên mua xe có màu càng, màu nâu đất, là màu sắc bản mệnh của hành Thổ, giúp chủ xe đi đường thuận lợi, không gặp nhiều khó khăn.

Ngoài ra, tuổi Mậu Dần có thể mua các xe có màu cam, màu đỏ, màu hồng, màu tím của hành Hỏa vì trong ngũ hành âm dương Hỏa sinh Thổ. Nếu chọn các xe màu này sẽ gia tăng tiền tài, địa vị, gặp dữ hóa lành.

Tuổi Mậu Dần tránh mua xe màu ?

Tuổi Mậu Dần không nên mua xe màu trắng, màu xám, màu ghi của hành Kim vì Thổ sinh Kim, sẽ hút đi hết tài vận, may mắn của gia chủ, dễ gặp tai nạn. Bên cạnh đó, tuổi Mậu Dần cũng không nên chọn xe có màu đen, màu xanh dương của hành Thủy và xanh lá của hành Mộc.

Tuổi Nhâm Dần 1962, 2022 – Mệnh Kim

Tuổi Nhâm Dần hợp màu xe gì ?

Tuổi Mậu Dần thuộc hành Kim nên hợp với các màu của hành Thổ, vì theo quy luật ngũ hành Thổ sinh Kim. Gia chủ hợp các màu màu vàng, màu nâu đất của hành Thổ và các màu sắc bản mệnh của hành Kim là màu trắng, màu xám, màu ghi sẽ giúp chủ xe có thêm năng lượng tích cực, hạn chế điều xui rủi khi đi đường.

Tuổi Nhâm Dần không hợp màu xe gì ?

Vì tuổi Nhâm Dần mệnh Kim nên không hợp với các xe có màu của hành Thủy là màu đen, màu xanh nước biển và màu đỏ, màu tím, màu hồng, màu cam của hành Hỏa. Vì Kim sinh Thủy, Hỏa khắc Kim.

Tuổi Dần mua xe màu gì

Tuổi Canh Dần 2010 – Mệnh Mộc

Tuổi Canh Dần hợp xe màu ?

Tuổi Canh Dần hợp các xe có của hành Thủy, vì theo ngũ hành thì Thủy sinh Mộc. Gia chủ nên chọn các màu sắc như màu đen, màu xanh nước biển, màu xanh da trời của hành Thủy và màu sắc bản mệnh của hành Mộc là màu xanh lá, xanh lục, xanh non sẽ thu hút may mắn, vận khí, tài lộc cho gia chủ, đi đường được bình an.

Tuổi Canh Dần tránh xe có màu ?

Tuổi Canh Dần tránh xe có các màu đỏ, màu hồng, màu tím của hành Hỏa; màu nâu đất, màu vàng của hành Thổ và màu trắng, màu bạc, màu xám của hành Kim. Đây là tất cả các màu tương khắc của mệnh Mộc, gia chủ nên tránh mua xe có màu này.

Việc chọn màu xe hợp tuổi Dần là một yếu tố quan trọng, giúp thu hút vượng khí, may mắn. Hy vọng những thông tin bài viết “Tuổi Dần mua xe màu gì ?” sẽ giúp bạn đưa ra quyết định đúng đắn khi lựa chọn chiếc xe của mình.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *