Người tuổi Sửu nên mua xe màu gì ? Nên tránh màu gì ?

Việc lựa chọn màu xe không chỉ đơn thuần là sở thích cá nhân mà còn liên quan đến yếu tố phong thủy đối với người tuổi Sửu sẽ giúp gia chủ thu hút tài lộc, sức khỏe. Nên việc chọn màu xe tương sinh và tương khắc với gia chủ tuổi Sửu rất quan trong. Vậy, người tuổi Sửu nên mua xe màu gì ? Hãy cùng giakimthuat.net đi tìm hiểu nhé.

Người tuổi Sửu nên mua xe màu gì

Tuổi Sửu sinh năm nào ? Mệnh gì ?

Thông qua năm sinh âm lịch để có thể biết được mệnh của từng người tuổi Sửu có thể trả lời được câu hỏi người tuổi Sửu nên mua xe màu gì. Để biết được thì phải dựa vào năm sinh và Thiên Can, Địa Chi mệnh của người tuổi Sửu sẽ như sau:

Tuổi Ất Sửu sinh năm 1985 thuộc mệnh Kim – Hải Trung Kim.
Tuổi Đinh Sửu sinh năm 1997 thuộc mệnh Thủy – Giản hạ Thủy.
Tuổi Kỷ Sửu sinh năm 2009 thuộc mệnh Hỏa – Tích lịch Hỏa.
Tuổi Tân Sửu sinh năm 1961 và 2021 thuộc mệnh Thổ – Bích thượng Thổ.
Tuổi Quý Sửu sinh năm 1973 thuộc mệnh Mộc – Tang đố Mộc.

Người tuổi Sửu nên mua xe màu gì ? Nên tránh màu gì ?

Việc chọn màu xe hợp tuổi Sửu là một cách để bạn thể hiện sự quan tâm đến bản thân và đón nhận những điều tốt đẹp trong cuộc sống. Vậy, người tuổi Sửu nên mua xe màu gì ? Nên tránh màu gì ?

Tuổi Ất Sửu

  • Tuổi Ất Sửu hợp với các xe có màu: màu trắng, màu ghi, màu xám, màu nâu, màu vàng nâu. Vì Người tuổi Ất Sửu thuộc mệnh Kim nên có màu bản mệnh là màu trắng, màu ghi, màu xám của hành Kim và màu tương sinh với mệnh Kim là màu vàng, màu nâu của mệnh Thổ. Vì Thổ sinh Kim nên sẽ gia tăng khí vận, gặp nhiều may mắn và đi lại an toàn cho gia chủ.
  • Tuổi Ất Sửu không hợp với các màu xe: màu đỏ, màu hồng, màu tím, màu cam, màu xanh lá cây, màu xanh lục. Sở dĩ tuổi Ất Sửu không hợp các màu trên do thuộc mệnh Kim, nên các màu đỏ, màu tím, màu cam, màu hồng của tương trưng cho mệnh Hỏa và màu xanh lá tượng trưng cho mệnh Mộc không hợp vì mệnh Hỏa, Mộc khắc Kim dẫn đến hao hụt tiền tài, đi xe gặp không may.

Người tuổi Sửu nên mua xe màu gì

Xem ngay: Tuổi Tý nên mua xe màu gì để mang đến nhiều may mắn

Tuổi Tân Sửu

  • Tuổi Tân Sửu thuộc mệnh Thổ nên hợp các xe có màu: màu vàng, màu nâu đất, màu đỏ, màu hồng, màu tím, màu cam. Theo thuyết ngũ hành thì Hỏa sinh Thổ, các màu đỏ, màu hồng, màu tím, màu cam là các màu thuộc hành Hỏa, còn màu vàng, màu nâu đất thuộc hành Thổ. Khi người tuổi Tân Sửu sử dụng những chiếc xe máy, ô tô màu này sẽ giúp con đường sự nghiệp hanh thông, gặp nhiều may nắm, ít bị hư hỏng xe.
  • Tuổi Tân Sửu nên tránh các màu: màu trắng, màu xám, màu ghi, màu xanh lá cây, màu xanh non. Theo ngũ hành, Thổ sinh Kim và Mộc khắc Thổ nên gia chủ nên tránh các màu thuộc hành Kim như màu trắng, màu xám, màu ghi và các màu thuộc hành Mộc là màu xanh lá cây, màu xanh non. Gia chủ nên tránh sử dụng các xe có màu trên để không bị ảnh hưởng đến sức khỏe, thất thoát của cải và hay gặp tai nạn.

Tuổi Đinh Sửu

  • Tuổi Đinh Sửu thuộc mệnh Thủy nên hợp với các xe có màu: màu đen, màu xanh nước biển, màu trắng, màu xám, màu ghi. Theo quy luật ngũ hành, Kim sinh Thủy. Khi gia chủ mua các xe có màu đen, màu xanh dương của hành Thủy và màu trắng, màu xam, màu ghi của hành Kim sẽ giúp thu hút tài lộc, danh vọng và sự nghiệp phát triển.
  • Tuổi Đinh Sửu nên tránh các màu: màu vàng, màu nâu đất, màu đỏ, màu hồng, màu tím. Theo ngũ hành tương khắc thì Hỏa, Thổ khắc Thủy. Gia chủ tuổi Đinh Sửu nên tránh nên mua xe có các màu vàng, màu nâu đất của mệnh Thổ và màu đỏ, màu hồng, màu tím của mệnh Hỏa vì dễ dẫn đến những điều bất lợi cho gia chủ, hút đi những điều may mắn và tiền tài.

Người tuổi Sửu nên mua xe màu gi

Tuổi Quý Sửu

  • Tuổi Quý Sửu thuộc mệnh Mộc nên mua xe có màu: màu xanh lá cây, màu xanh lục, màu đen, màu xanh dương. Theo ngũ hành tương sinh thì Thủy sinh Mộc. Nên khi gia chủ mua xe có màu màu xanh lá cây, màu xanh lục của hành Mộc và màu đen, màu xanh dương của hành sẽ giúp gia tăng vượng khí, làm mọi chuyện thuận lợi, suôn sẻ.
  • Tuổi Quý Sửu không nên mua xe có màu: màu trắng, màu xám, màu ghi, màu vàng, màu nâu đất, màu đỏ, màu hồng, màu cam, màu tím. Vì theo ngũ hành Kim khắc Mộc, Mộc khắc Thổ và Mộc sinh Hỏa nên các màu sắc trên gia chủ tuổi Quý Sửu không nên chọn để mua xe.

Tuổi Kỷ Sửu

  • Tuổi Kỷ Sửu thuộc mênh Hỏa nên ưu tiên chọn xe có màu: màu đỏ, màu hồng, màu tím, màu cam, màu xanh lục, xanh non. Vì trong ngũ hành Mộc sinh Hỏa nên gia chủ không nên bỏ qua các xe có màu đỏ, màu hồng, màu tím của hành Hỏa và màu xanh lục, xanh non của hành Mộc để thu hút may mắn.
  • Ngoài ra, tuổi Kỷ Sửu nên tránh các xe có màu: màu trắng, màu xám, màu ghi, màu đen, màu xanh dương. Theo ngũ hành, vì Hỏa khắc Kim và Thủy khắc Hỏa nên gia chủ cần tránh các xe có màu trắng, màu xám, màu ghi của hành Kim và màu đen, màu xanh dương của hành Thủy.

Việc lựa chọn xe hợp với màu sắc phong thủy với tuổi Sửu là vô cùng quan trọng vì nó sẽ giúp gia chủ thu hút tài lộc, may mắn và đem lại một sức khỏe tốt cho gia chủ. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn đưa ra quyết định đúng đắn khi lựa chọn màu xe cho mình. Xin chân thành cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết Người tuổi Sửu nên mua xe màu gì ? của chúng tôi.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *