Mệnh Thủy sinh năm nào ? Mệnh Thủy hợp hướng nào ?

Bạn đang tò mò muốn biết những năm sinh nào thuộc mệnh Thủy ? Vậy thì bài viết sau đây sẽ giải đáp tất cả những thắc mắc cho bạn về vấn đề mệnh Thủy sinh năm nào.

Mệnh Thủy hợp mệnh nào

Tổng quan đôi chút về mệnh Thủy

Mệnh Thủy có tính cách đặc trưng bởi sự mềm dẻo, thích ứng cao và linh hoạt. Sâu bên trong còn chứa đựng sự huyền bí của đại dương bao la trải rộng. Mệnh Thủy còn cho thấy sự sống còn và biến đổi không ngừng.

Những người mang mệnh Thủy thường nhẹ nhàng, hòa đồng nhưng đôi khi cũng rất kiên cường và mạnh mẽ. Họ rất giỏi trong đàm pháp, có khả năng thuyết phục khách hàng cao, và luôn thoải mái với mọi người, nên họ được những người xung quanh yêu quý và nể trọng.

Ý nghĩa của 6 nạp âm mệnh Thủy

Mệnh Thủy cũng như các mệnh khác đều có các nạp âm riêng của mình. Mỗi nạp âm sẽ có tinh cách và vận mệnh khác nhau. Để có thể biết chính xác nạp âm của mệnh Thủy thì phải dựa vào mệnh Thủy sinh năm nào, hãy cùng theo dõi nhé.

  • Giản Hạ Thủy: Gồm những năm sinh 1936, 1996, 1937, 1997. Nạp âm này có ý nghĩa là nước dưới suối, trong khe nhỏ, không rõ nguồn nước từ đâu, dòng nước cũng tùy chỗ sẽ khác nhau.
  • Tuyền Trung Thủy: Sinh năm 1944, 2004, 1945, 2005. Có ý nghĩa là một dòng nước tươi mát, trong xanh giữa con suối ở thượng nguồn.
  • Trường Lưu Thủy: Người mệnh Thủy sinh năm 1952, 2012, 1953, 2013 mang nạp âm trường lưu thủy. Trường Lưu Thủy là con sông chảy dài đổ ra biển lớn.
  • Thiên Hà Thủy: Người mệnh Thủy sinh năm 1966 và 1967. Có nghĩa là nước mưa trên trời, mưa sẽ làm cho vạn vật tươi tốt, nhưng không phải lúc nào mưa cũng tốt.
  • Đại Khê Thủy: Là người mệnh Thủy sinh năm 1974 và 1975. Có ý nghĩa là nước suối hay khe suối lớn. Người nạp âm này thường rất có tài năng và thông minh, nhìn xa trông rộng.
  • Đại Hải Thủy: Những người mệnh Thủy sinh năm 1982 và 1983. Nạp âm này có nghĩa nước biển. Những người mệnh này thường có đầu óc linh hoạt, yêu thích khám phá.

Mệnh Thủy hợp mệnh nào

Xem ngay: Mệnh Mộc sinh năm nào ?

Mệnh Thủy sinh năm nào ?

Bạn có chút tò mò về mệnh Thủy sinh năm nào thì hãy cùng giakimthuat.net đi tìm hiểu nhé.

  • Người tuổi Bính Tý 1936, 1996 – Giản Hạ Thủy
  • Người tuổi Đinh Sửu 1937, 1997 – Giản Hạ Thủy
  • Người tuổi Giáp Thân 1944, 2004 – Tuyền Trung Thủy
  • Người tuổi Ất Dậu 1937, 1997 – Tuyền Trung Thủy
  • Người tuổi Đinh Sửu 1945, 2005 – Giản Hạ Thủy
  • Người tuổi Nhâm Thìn 1952, 2012 – Trường Lưu Thủy
  • Người tuổi Quý Tỵ 1953, 2013 – Trường Lưu Thủy
  • Người tuổi Bính Ngọ 1966, 2026 – Thiên Hà Thủy
  • Người tuổi Đinh Mùi 1967, 2027 – Thiên Hà Thủy
  • Người tuổi Giáp Dần 1974, 2034 – Đại Khê Thủy
  • Người tuổi Ất Mão 1975, 2035 – Đại Khê Thủy
  • Người tuổi Nhâm Tuất 1982, 2042 – Đại Hải Thủy

Mệnh Thủy hợp và khắc mệnh nào ?

Ngoài yếu tố mệnh Thủy sinh năm nào thì mệnh thủy hợp và khắc mệnh nào là một trong những yếu tố phong thủy được mọi người chú ý. Để biết rõ thì phải hiểu biết quy luật ngũ hành sẽ biết mệnh Thủy sẽ hợp và khắc với mệnh nào.

Mệnh Thủy hợp với chính mệnh của mình đó là mệnh Thủy. Nhiều dòng nước nhỏ kết hợp với nhau sẽ tạo dòng nước lớn vô cùng mạnh mẽ, sôi nổi.

Mệnh Thủy hợp các 2 mệnh đó là mệnh Mộc và mệnh Kim. Khi kết hợp các mệnh này sẽ giúp cho gia chủ mệnh Thủy thu hút tài vận, may mắn, gặp nhiều thành công trong công việc, hôn nhân.

Hai mệnh khắc mệnh Thủy đó là mệnh Thổ và mệnh Hỏa. Nếu mệnh Thủy kết hợp với hai mệnh này sẽ làm cho hai luôn khí va chạm, mang lại năng lượng xấu, tiền tài thất thoát, gia đình xung đột.

Mệnh Thủy hợp hướng nào ?

Sau khi biết được mệnh Thủy sinh năm nào, mệnh Thủy hợp và khắc mệnh nào thì yếu tố mọi người mệnh Thủy có thể quan tâm đó là hướng nhà hợp với mệnh Thủy. Vậy thì mệnh Thủy hợp hướng nào ?

Theo tử vi và phong thủy thì mệnh Thủy hợp với các hướng đó là hướng Bắc, hướng Nam và hướng Đông Nam. Nếu các gia chủ chọn để làm hướng nhà, hướng đặt bàn thờ tổ tiên, hướng phòng ngủ,… sẽ sẽ giúp cho gia chủ thu hút được nhiều vượng khí và con đường sự nghiệp thăng tiến, có công danh và địa vị.

Mệnh Thủy hợp mệnh nào

Mệnh Thủy hợp màu gì ?

Theo quy luật ngũ hành, mệnh Thủy có màu bản mệnh là màu đen, màu xanh dương, màu xanh da trời và các màu tương sinh là màu trắng, màu bạc và màu bạch kim của mệnh Kim.

  • Màu đen: Màu này đại diện cho sự quyền lực, bí ẩn, sâu sắc và cả sự mạnh mẽ. màu đen biểu tượng cho sự uyển chuyển và huyền bí của nước.
  • Màu xanh da trời: Màu xanh thanh khiết phù hợp với cung gia đạo và tài lộc. Sắc xanh sáng thúc đẩy sự phát triển và mở rộng của cải vật chất cho người mệnh Thủy.
  • Màu trắng: màu trắng thuộc mệnh Kim, do Kim sinh Thủy nên mệnh Thủy rất hợp với màu này. Màu này là màu của thuần khiết và tinh tế. Người thuộc mệnh Thủy sẽ cảm thấy bình yên, may mắn và được nhiều người yêu mến khi sử dụng màu này.

Ngoài ra, gia chủ mệnh Thủy nên tránh các màu nâu đất và màu vàng của mệnh Thổ vì mệnh Thổ khắc Thủy (đất sẽ hút nước), sẽ làm cho mệnh Thủy trở nên xui rủi, thiếu may mắn, tiền tài thì thiếu hụt, gia đình hay xảy ra cãi vã, sức khỏe yếu đi. Nên gia chủ hãy tránh hoặc không nên sử dụng các màu này nhé.

Kết luận

Mệnh Thủy sinh năm nào? Bài viết trên đây chính là câu trả lời cho câu hỏi này. Hiểu rõ về bản mệnh và ngũ hành giúp chúng ta có những lựa chọn đúng đắn trong cuộc sống, từ đó mang lại nhiều may mắn và thành công. Tuy nhiên, phong thủy chỉ là một phần, yếu tố quyết định thành công vẫn là sự nỗ lực và cố gắng của bản thân.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *