Tuổi Tý hợp với tuổi gì trong kinh doanh và hôn nhân ?

Con người Việt Nam ta khi cưới hỏi hay muốn làm một việc làm ăn với ai đó thì họ thường đi xem có hợp tuổi không, và họ thì thường có xu hướng lựa chọn tuổi hợp với mình để có thể mang đến nhiều tài lộc và may mắn cho bản thân. Vậy, Tuổi Tý hợp với tuổi gì trong kinh doanh và hôn nhân ? Hãy cùng đi tìm hiểu nhé.

Tuổi Tý hợp với tuổi gì

Tổng quan về người tuổi Tý

Trước khi đi vào tìm hiểu tuổi Tý hợp với tuổi gì ? thì hãy cùng giakimthuat.net tìm hiểu đôi nét về tuổi tý nhé !.

Tuổi Tý là tuổi con chuột và là con giáp đứng đầu trong 12 con giáp theo âm lịch vì thế họ thường được miêu tả là người thông minh, linh hoạt và nhanh nhẹn và có khả năng thích nghi cao.

Họ được cho là rất hợp tác và tận tâm với gia đình và bạn bè. Họ có khả năng xây dựng mối quan hệ tốt với mọi người. Họ cũng thường rất kiên nhẫn và đáng tin cậy trong công việc và cuộc sống.

Dù gặp nhiều khó khăn trắc trở nhưng họ luôn lạc quan và có niềm tin vào tương lai phía trước. Vậy, tuổi Tý hợp với tuổi gì để có một cuộc sống an lành về cả tình duyên và sự nghiệp ?

Tuổi Tý sinh những năm nào ?

– Người sinh năm Giáp Tý 1984 thuộc mệnh Kim.

– Người sinh năm Bính Tý 1996 thuộc mệnh Thủy.

– Người sinh năm Nhâm Tý 1972 thuộc mệnh Mộc.

– Người sinh năm Mậu Tý 2008 thuộc mệnh Hỏa.

– Người sinh năm Canh Tý 1960,2020 thuộc mệnh Thổ.

Tuổi Tý hợp với tuổi gì trong kinh doanh ?

Tuổi Giáp Tý hợp tuổi gì trong kinh doanh

Người tuổi Giáp Tý là mệnh Kim, có nạp âm là Hải Trung Kim – có ý nghĩa là vàng trong biển. Họ thích hợp hợp tác kinh doanh với những người mệnh Thổ vì kim loại được sinh ra từ đất. Hoặc cũng có thể hợp tác với những người có cùng mệnh Kim.

Người tuổi Giáp Tý có thể hợp tác kinh doanh với: tuổi Mậu Dần, tuổi Tân Sửu, tuổi Tân Mùi, tuổi Canh Ngọ, tuổi Nhâm Dần, tuổi Tân Hợi, tuổi Ất Sửu, tuổi Nhâm Thân, tuổi Quý Dậu,….

Tuổi Bính Tý hợp với tuổi gì trong kinh doanh

Người tuổi Bính Tý thuộc mệnh Thủy, có nạp âm là Giản Hạ Thủy – có ý nghĩa là nước dưới khe. Họ thích hợp hợp tác kinh doanh với những người mệnh Kim vì kim loại khi tan chảy sẽ thành nước và có thể hợp tác với những người cùng mệnh với mình là mệnh Thủy.

Người sinh năm Bính Tý có thể hợp tác kinh doanh với: tuổi Nhâm Thân, tuổi Quý Dậu, tuổi Giáp Tý, tuổi Ất Sửu, tuổi Tân Hợi, tuổi Canh Tuất, tuổi Đinh Sửu, tuổi Ất Dậu, tuổi Giáp Thân, tuổi Nhâm Tuất, tuổi Qúy Hợi,….

Tuổi Nhâm Tý hợp với tuổi gì

Người tuổi Nhâm Tý thuộc mệnh Mộc, nạp âm là Tang Đố Mộc – có nghĩa là gỗ của cây dâu. Họ thích hợp hợp tác kinh doanh với những người mệnh Thủy vì nước sẽ làm cho cây cối tươi tốt và mệnh của chính mình là Mộc .

Người tuổi Nhâm Tý có thể hợp tác kinh doanh với: tuổi Giáp Dần, tuổi Ất Mão, tuổi Nhâm Tuất, tuổi Quý Hợi, tuổi Kỷ Tỵ, tuổi Canh Thân, tuổi Mậu Thìn,….

Tuổi Tý hợp với tuổi gì

Xem thêm: Tuổi Tý hợp hướng nào ?

Tuổi Mậu Tý hợp tuổi nào

Người tuổi Mậu Tý thuộc mệnh Hỏa, nạp âm là Tích Lịch Hỏa – có nghĩa là ngọn lửa được sinh ra từ sấm sét. Theo quy luật tương sinh, tương khắc thì Mộc sẽ sinh Hỏa nên người sinh tuổi này nên chọn đối tượng kinh doanh là mệnh Mộc.

Người sinh năm Mậu Tý có thể hợp tác kinh doanh với: tuổi Mậu Tuất, tuổi Tân Dậu, tuổi Kỷ Tỵ, tuổi Mậu Thìn, tuổi Giáp Tuất, tuổi Ất Hợi, tuổi Đinh Mão, tuổi Bính Dần, ….

Tuổi Canh Tý hợp tuổi gì

Người tuổi Canh Tý thuộc mệnh Thổ, nạp âm Bích Thượng Thổ – có nghĩa là đất trên tưởng. Người sinh năm này có thể chọn các tuổi tương sinh với mệnh của mình là Hỏa và Mệnh Thổ.

Người sinh năm Canh Tý có thể hợp tác kinh doanh với: tuổi Tân Sửu, tuổi Mậu Thân, tuổi Kỷ Dậu, tuổi Đinh Tỵ, tuổi Bính Thìn, tuổi Mậu Tý, tuổi Kỷ Sửu, tuổi Bính Thân, tuổi Đinh Dậu, giáp Thìn,.…

Tuổi Tý hợp với tuổi gì trong hôn nhân ?

Tuổi Mậu Tý hợp với tuổi gì trong hôn nhân

  • Nữ Mậu Tý có thể nên duyên vợ chồng với: nam tuổi Giáp Thân, nam Canh Thìn và nam Đinh Sửu.
  • Nam Mậu Tý có thể nên duyên vợ chồng với: nữ Kỷ Sửu, Nhâm Thìn và nữ Bính Thân.

Tuổi Bính Tý thì hợp với tuổi gì

  • Nữ Bính Tý hợp kết hôn với các tuổi: nam tuổi Nhâm Thân, nam Mậu Thìn và nam Ất Sửu
  • Nam Bính Tý hợp kết hôn với các tuổi: nữ Đinh Sửu, nữ Canh Thìn và nữ Giáp Thân.

Tuổi Giáp Tý hợp với tuổi gì trong hôn nhân

  • Nữ Giáp Tý hợp kết hôn với các tuổi: nam tuổi Canh Thân, nam Bính Thìn và nam Quý Sửu.
  • Nam Giáp Tý hợp kết hôn với các tuổi: nữ Ất Sửu, Mậu Thìn và nữ Nhâm Thân.

Tuổi Tý khắc những tuổi gì ?

Trong ngũ hành tương sinh tương khắc, tùy thuộc vào tình duyên, công việc, tuổi tác thì tuổi Tý sẽ khắc với các con giáp khác nhau. Trong đó, cụ thể là:

Tuổi Tý khắc với tuổi Dậu 

Trong bộ 12 con giáp thì Tý và Dậu thuộc tứ hành xung. Do đó, tuổi Chuột khắc tuổi gà ( Chuột ăn gà ). Nhưng nếu chỉ xét về tính cách, 2 tuổi này lại hiểu được tính cách của nhau nên dễ hòa hợp

Tuổi Tý hợp với tuổi gì

Tuổi Tý khắc tuổi Mão

Tuổi Chuột và tuổi Mèo khắc nhau do thuộc tứ hành xung. Trong dân gian, hình ảnh chú Chuột và Mèo cũng luôn đối nghịch nhau. Vậy nên, trong kinh doanh hoặc tình duyên thì rất dễ gây trợ ngại cho đối phương, dễ dành thất bại và hay xảy ra xung đột

Tuổi Tý khắc tuổi Ngọ

Cũng nằm trong tứ hành xung nên 2 tuổi này khắc nhau. Nếu trong kinh doanh và hôn nhân kết hợp hai tuổi này lại với nhau sẽ có rất nhiều quan điểm bất đồng dẫn đến công việc và tình duyên thường gặp nhiều trắc trở.

Hy vọng rằng bài viết trên của chúng tôi về  “Tuổi Tý hợp với tuổi gì ? ” sẽ giúp cho bạn tìm ra được tuổi hợp với chính mình. Xin chân thành cảm ơn khi bạn đã theo dõi hết bài viết của chúng tôi.
Nhưng xin hãy nhớ rằng, điều quan trọng nhất trong kinh doanh hay hôn nhân không chỉ tuổi tác có hợp hãy không mà còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác như kỹ năng, kinh nghiệm và tính cách của mỗi người.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *